รวบแก๊งค้ากัญชารายใหญ่ของกลางกว่า 10 ล้าน

ตร.ฉะเชิงเทรา รวบแก๊งค้ากัญชารายใหญ่ พร้อมของกลางกัญชากว่า 800 กิโลกรัม เงินสด ทองคำ โฉนดที่ดิน รถยนต์ มูลค่ากว่า 10 ล้าน

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่บริเวณหน้ากองบังคับการ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 แถลงข่าวจับกุมแก๊งค้ากัญชารายใหญ่ ผู้ต้องหา 4คนได้แก่ นายวินัย แสงกล้า อายุ 40 ปี นายยงยุทธ์ บ้านแสน อายุ 30 ปี นายประพิศ ดุจดา อายุ 35 ปี นายจำปา มาลุน อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลาง กัญชากว่า 800กิโลกรัม รถยนต์ 8คัน ทองคำแท่งหนัก 90 บาท เงินสด 1ล้านบาท โฉนดที่ดิน จ.อุดรธานี จำนวน 31 ไร่ ราคาประมาณ 4ล้านบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดมา 10,970,000 บาท ทั้งหมดจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 10 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

พล.ต.ท.ธเนตร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสำราญ มากสมบูรณ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายกัญชาซึ่งรับมาจากเครือข่ายใน จ.อุบลราชธานี จึงได้วางแผนล่อซื้อ จำนวน 53 กิโลกรัม จากนั้นได้ขยายผลล่อซื้อจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คนโดยนัดหมายให้นำของกลางกัญชาอีก 747 กิโลกรัม มาส่งที่บ้านนายสำราญ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ พร้อมของกลาง ก่อนแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่5 กัญชาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์