อดีตทหารเกณฑ์ก่อเหตุสยอง ฆ่าทุบหัวสาว 17

"ชวนสาวหลับนอนด้วย ไม่ยอม ฉุนขาด ไม้ทุบ ขวดตี กระทืบตายคาเท้า"



ตายคาสนามหญ้าต่อหน้าชาวบ้าน เหตุขัดใจไม่ยอมไปร่วมหลับนอน หลังนั่งดื่มจนเมา

เอ่ยปากชวนดื้อๆ หญิงสาวกลัวถูกข่มขืน

วิ่งไปบ้านชาวบ้านขอความช่วยเหลือ มุดมุ้งหนีเอาตัวรอด กลับถูกลากมาใช้ขวดทุบ ไม้ตี เตะจนตาย ชาวบ้านได้แต่ห้ามไม่กล้าช่วย หลังก่อเหตุขี่ จยย.หนีอย่างใจเย็น

เหตุอุกอาจลากสาวมาซ้อมจนตายต่อหน้าชาวบ้านรายนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน พ.ต.ต.บรรเจิด ชมภูพฤกษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 345 หมู่ 16 บ้านโนนเมือง ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย

- พ.ต.ท.สุวัฒน์ สมจิตต์ รอง ผกก.(ป.)
- พ.ต.ท.ภากร สุขประเสริฐ สวป. หน่วยกู้ภัยอโสก และกำลังจำนวนหนึ่ง

บริเวณสนามหน้าบ้านพบศพ

- น.ส.ทิพวรรณ ศิริเวช อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 2 ต.บ้านบาก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด

นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบเลือดอาบ เสียชีวิตมาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง ใกล้กันพบท่อนไม้ยูคาลิปตัสขนาดประมาณ 2 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่

บริเวณที่เกิดเหตุมีร่องรอยการดื่มกิน โดยมีเสื่อปูอยู่บนพื้นหญ้า มีกระติกน้ำ ขวดเหล้าขาว จาน และแก้วอีก 3 ใบวางอยู่ จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายนิพนธ์ จันทร อายุ 49 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 247 ข้างสถานที่เกิดเหตุทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ

- นายสนธยา พันธุมา หรือ ต๋อย อายุ 23 ปี

คนในหมู่บ้าน อดีตทหารเกณฑ์ที่เพิ่งปลดประจำการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้เลี้ยงฉลองตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านให้นายวิเศษ จันทเกิด ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายน



มีชาวบ้านนั่งดื่มกินอยู่หลายคน

หนึ่งในนั้นมี น.ส.ทิพวรรณ ที่เป็นคนต่างหมู่บ้าน แต่ไปมาหาสู่เพื่อนที่หมู่บ้านแห่งนี้จนรู้จักสนิทสนมกับชาวบ้านอย่างดี ได้มานั่งร่วมอยู่ด้วย กระทั่งดึก นายนิพนธ์ได้แยกไปเข้าบ้านนอน ระหว่างนั้นยังมีคนนั่งอยู่ต่ออีกหลายคน รวมทั้ง น.ส.ทิพวรรณ และนายสนธยา

แต่ในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่

ก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้หญิง จึงรีบเปิดประตูออกดูก็พบ น.ส.ทิพวรรณ วิ่งสวนขึ้นมาผลักประตูบ้านเข้าไปมุดหลบในมุ้งที่ตนเพิ่งตื่นออกมา ปากก็ตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่อย่างนั้น

นายนิพนธ์ เล่าว่า เมื่อมองไปก็เห็นนายสนธยา

สวมกางเกงทหารลายพราง ไม่สวมเสื้อ กลิ่นสุราคลุ้ง อยู่ในอาการมึนเมา ตามมาตะโกนเรียกผู้หญิง และเข้าไปตลบมุ้งลากผู้ตายออกมา จากนั้นลากลงบันไดไปโดยไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ตนพยายามเข้าไปช่วย และร้องขอบอกว่าขอเถอะ อย่าทำเลยสงสารเด็ก

แต่นายสนธยาไม่ฟัง และลาก น.ส.ทิพวรรณ ผู้ตายไปที่สนามหญ้า

ก่อนจะใช้ขวดน้ำอัดลมตีที่ศีรษะ แล้วเตะเข้าที่ลำตัวเต็มแรง จนล้มลงก่อนที่จะเดินไปคว้าท่อนไม้ยูคาลิปตัสมากระหน่ำตีอย่างโกรธแค้น จนผู้ตายแน่นิ่ง จึงขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายหลบหนีไป

"ผมเห็นเหตุการณ์ตลอด แต่ช่วยไม่ได้ ก็เรียกชาวบ้านมาช่วย แต่นายสนธยา เหมือนบ้าดีเดือดห้ามไม่ฟัง ตะโกนตลอดว่าอย่ายุ่ง จะฆ่าอีนี่ให้ตาย ทำให้ไม่มีใครกล้าเสี่ยง จนกระทั่งนายสนธยาตี น.ส.ทิพวรรณจนตาย" นายนิพนธ์ บอก

พ.ต.ต.บรรเจิด กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า

ผู้ตายและผู้ก่อเหตุนัดกันมานั่งดื่มฉลองจนเมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เอ่ยปากชักชวนไปหลับนอนแต่ผู้ตายไม่ยอม และกลัวเกิดอันตรายจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและตามไปสังหารโหด เนื่องจากสอบพยานที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันพบว่า ผู้ก่อเหตุไปซื้อถุงยางอนามัยเตรียมไว้แล้ว ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติออกหมายจับอดีตพลทหารใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์