11โจ๋รุมโทรมดญ.วัย12ปีคากระท่อม

แม่เหยื่อ ด.ญ.วัย 12 วอน ช่วยลูกสาวหลังถูกโจ๋ในหมู่บ้าน รวมหัวเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่กว่า 11 คนฉุดไปเรียงคิวข่มขืนยับคากระท่อมท้ายหมู่บ้าน หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เหตุแจ้งตำรวจนานนับสัปดาห์ แต่คดีไม่คืบ อ้างจำเลยขอเคลียร์ยอมชดใช้ค่าเสียหาย 1 แสน ขอยุติไม่เอาเรื่อง

เหตุเด็กหญิงวัย 12 ถูกรุมโทรมครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากนางมี (นามสมมุติ) วัย 47 ปี มารดา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ชัยภูมิ ได้ขอความช่วยเหลือสื่อมวลชน หลังพาบุตรสาว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กิติพงษ์  เคื่อนสาร พนักงานสอบสวนสภ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ  มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกวัยรุ่นในหมู่บ้าน และเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ ด.ญ.เอ รวม 11 คน ขี่จยย.มาตั้งกลุ่มมั่วสุมทางเข้าหมู่บ้านและดักฉุดบังคับไปเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 11 คน ทีกระท่อมปลายนาท้ายหมู่บ้าน จนบุตรสาวหมดสติยันรุ่งเช้าจึงหอบสังขารกับมาบ้านเล่าเหตุการณ์ให้ป้าและแม่ฟัง จึงพาเข้าแจ้งความ

  ด.ญ.เอ (นามสสมมุติ) วัย 12 ปี เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเย็นเวลาประมาณหกโมงเย็นของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังไปทำรายงานกับเพื่อนที่โรงเรียนและพากันขี่จยย. เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางมีนายเอ็ม วัยรุ่นในหมู่บ้าน เป็นหัวหน้าซึ่งพาเพื่อนในหมู่บ้านและเพื่อนรุ่นพี่ชั้น ม.2,ม.3 และม.4 ซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกัน 4 คน และเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านทั้งหมดอีก 7 คน มาดักรอระหว่างตนขี่จยย.มากับเพื่อนด.ญ.บี (นามสมมุติ)  วัย 12 ปี พอกลุ่มวัยรุ่นเห็นตนเองขับผ่านมาก็พากันขวางให้จอดรถ แล้วถอดเอากุญแจรถไป จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันรุมเอามือปิดปาก อุ้มขึ้นจยย.บังคับพาไปยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน แล้วลากพาไปพลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้งหมด
 
 ส่วนเพื่อนด.ญ.บี (นามสสมุติ) วัย 12 ปีอีกคน ที่ถูกจับมาด้วย กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมข่มขืนเพราะเห็นว่าหน้าตาไม่สวยผิวดำ จึงบังคับจับล็อกตัวไว้ภายในกระท่อมเฉยๆ หลังจากพากันข่มขืนแล้ว กลุ่มวัยรุ่นได้พากันหนีไปและปล่อยพวกเธอทิ้งไว้ยันเช้า เพราะหมดแรงลุกไม่ไหวจึงต้องพากันหอบสังขารกลับมาบอกป้าและแม่ได้ในวันรุ่งขึ้น เพื่อพาเข้าแจ้งความ
 
 ด้านนางมี (นามสมมุติ) มารดาผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ มาได้กว่าสัปดาห์แล้วคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งมีการจับผู้ต้องหาไปแล้วก็ยังปล่อยตัวออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปล่อยผู้ต้องหาออกมานั่งดื่มสุราร้านค้าข้างบ้านแสดงอาการข่มขู่ขว้างแก้วขวดใส่หน้าบ้าน จนขณะนี้บุตรไม่กล้าออกจากบ้านไปโรงเรียนแล้ว
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่จะปล่อยให้เจรจากัน ว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะยอมชดใช้ให้เป็นเงิน 100,000 บาท เพื่อให้ยุติเรื่องที่เกิดขึ้น 2 ฝ่าย ทั้งบอก ว่าถ้าไม่รับก็จะไม่ได้อะไร ไม่มีใครทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องยอมกันได้ง่ายๆ เหมือนที่ผ่านมา เคยมีเด็กถูกกระทำแต่แล้วก็เงียบไปบ่อยครั้ง และที่ผ่านมาเคยมีเด็กสาวถูกลักษณะเดียวกันมาแล้วกว่า 3 ครั้ง เพราะปล่อยให้มีการใช้เงินใช้ทองให้จบเรื่อง ทุกวันนี้ไม่รู้จะมีกฎหมายบ้านเมืองไว้ทำไม ปล่อยให้คนทำผิดย่ามใจกระทำได้ก็กระทำอยู่ร่ำไปมาตลอด ซึ่งเรื่องนี้ถ้าหากเรายังไม่ได้รับความเป็นธรรมจะพากันขึ้นไปร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณา ต่อไป
 
 ร.ต.ท.กิติพงษ์ เคื่อนสาร พนักงานสอบสวนสภ.เนินสง่า เจ้าของคดี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดติดต่อขอ มอบตัวต่อพนักงานสอบสวนแล้ว รวม 8 ราย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใหญ่อายุเกินกว่า 18 ปี 4 ราย ยอมรับสารภาพ 1 ราย คือนายจิรศักดิ์  แดงดา อายุ 21 ปี 425/1 ม.10 ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า และนายปรีชา  ชัยมาตร อายุ 22 ปี 259 ม.10 ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า,นายสมศักดิ์  ธงอาจ อายุ 20 ปี 431/3 ม.10 ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า และนายอานนท์  อนันต์ อายุ 19 ปี 35 ม.10 ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า ยังให้การปฏิเสธ และเนื่องจากมีการเดินทางเข้ามอบตัวและมีผู้ปกครองยืนยันที่อยู่ชัดเจนว่าไม่หลบหนีจึงปล่อยตัวไปก่อน สำหรับผู้ต้องหาที่เป็นผู้ใหญ่ทั้ง 4 ราย
 
 ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเด็กนักเรียนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันทั้ง 4 คน ในชั้นม.2,ม.3 และม.4 มีอายุเฉลี่ย 15-17 ปี ที่ผู้เสียหายการซัดทอดและยอมรับสารภาพเพียงรายเดียวเช่นกัน ขณะนี้ได้คุมตัวมาสอบสวนและนำตัวส่งไปฝากขังควบคุมไว้ก่อนที่สถานพินิจจ.ชัยภูมิ และส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน ขณะนี้คาดว่าอยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งจะได้พยายามติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมดโดยด่วนต่อไป

 และส่วนเพื่อนหญิงผู้เสียหายอีกคนคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ซึ่งไม่ถูกข่มขืนและเข้าข่ายถูกทำอนาจาร ขณะนี้ยังให้การวกวน จึงต้องใช้เวลาให้เด็กผู้เสียหายสงบสติอารมณ์ได้ก่อน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานอย่างชัดเจนอีกครั้งระหว่างรอพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์