11มม.ถล่ม 7 นัด จสต. ปางตายหามส่ง รพ. ถูกจับคดีฆ่าคู่เขย

"รัว 7 นัด ปางตาย"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (22 เม.ย.) พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ พุทธรักษ์ สารวัตรเวร สภ.ต.มาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าบ้านเลขที่ 13/3

ถนนมาบอำมฤต หมู่ 13 ต.ดอนยาง จึงนำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพรรุดไปสอบสวน พบเป็นทาวน์เฮาส์อยู่ย่านการค้าตลาดบ้านมาบอำมฤต บริเวณโต๊ะนั่งหน้าบ้านมีเลือดกองใหญ่และปลอก

กระสุนปืน 11 มม. ตกเกลื่อน 7 ปลอก

จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเหยื่อกระสุนชื่อ จ.ส.ต.สาธร แสงทวี อายุ 38 ปี อดีต ผบ.หมู่ สภ.ต.มาบ-อำมฤต ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าลำตัวรวม 7 นัด อาการปางตาย ถูกนำส่ง รพ.มาบอำมฤต ไปก่อนแล้ว และแพทย์ได้ส่งต่อไป รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อตอนหัวค่ำ

จ.ส.ต. สาธรเหยื่อกระสุนกลับจากขายของในตลาดนัดหน้าตลาดบ้านมาบอำมฤต และได้กินข้าวอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะออกมายืนรับลมที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุราว 30-35 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน



ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน

มาจอดห่างจุดเกิดเหตุราว 30 เมตร ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะเดินปรี่เข้าไปหา จ.ส.ต. สาธร แล้วชักปืน 11 มม. กระหน่ำยิง 7 นัดซ้อน จนฟุบไปกองกับพื้น แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ พร้อมส่ายปืนไปที่ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ ขู่เสียงกร้าวว่า คนอื่นไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง แล้วพากันหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ พุทธรักษ์

สารวัตรเจ้าของ คดี เปิดเผยว่า จ.ส.ต.สาธรถูก พล.ต.ต.วิสาร เปล่งขำ ผบก.ภ.จ. ชุมพร สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะถูกจับดำเนินคดีในข้อหาฆ่า จ.ส.ต.วิรัตน์ พรหมฤทธิ์ ผบ. หมู่ สภ.ต.มาบอำมฤต คู่เขย

ที่ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตในบ้านพักตำรวจ

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุ จากความขัดแย้ง ในครอบครัว แต่ จ.ส.ต.สาธรให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา หลังได้ประกันตัวในชั้นศาล ได้ยึดอาชีพขายของตามตลาดนัด สันนิษฐานว่าฝ่ายตรงข้ามบุกยิงเพื่อล้างแค้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์