11ขวบหวิดเป็นเหยื่อกระสุนปืนตกทะลุบ้าน

11ขวบหวิดเป็นเหยื่อกระสุนปืนตกทะลุบ้าน


เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.อ.ชัยยะ เพชรปัญญา ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีกระสุนปืนตกใส่บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเลขที่ 62/ 9 หมู่ 4 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่ใกล้กับวัดหน้าพระเมรุราชิการราม พบว่าบริเวณฝ้าเพดานภายในห้องนอนของบ้าน ถูกกระสุนปืนตกทะลุใส่เป็นรู โดยมีหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกลงตรงฟูกที่นอน 1 หัว

สอบสวน นางสมบูรณ์ กลิ่นปาน อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายสำเริง กลิ่นปาน อายุ 51 ปี สามี กำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน โดยมี ด.ญ.สายธาร พรทูล หลานสาว อายุ 11 ปี นั่งดูทีวีอยู่บนที่นอน ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายของแข็งตกกระทบที่เพดานบ้าน เมื่อเข้าไปดูในห้องนอนก็พบว่าเป็นหัวกระสุนปืนที่ตกทะลุหลังคาลงมาตรงจุดที่หลานสาวนั่งดูทีวีอยู่ โชคดีที่จังหวะนั้นหลานสาวได้ลุกจากเตียงเพื่อเดินไปรับเพื่อนที่มาหาที่บ้าน จึงรอดตายอย่างหวุดหวิด

ด้าน พ.ต.อ.ชัยยะ กล่าวว่า ได้แจ้งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวว่าในช่วงที่เกิดเหตุ บริเวณโดยรอบมีการยิงปืนขึ้นฟ้าหรือไม่ โดยเน้นที่บ้านที่มีงานเลี้ยงและจัดงาน เนื่องจากในวันเดียวกันนี้มีการจัดงานมงคลหลายงาน เพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนที่ยิงปืนมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์