แม่ค้าตลาดสดแตกตื่น พบศพหนุ่มเร่ร่อนดับปริศนาคาเพิงขายผัก

แม่ค้าตลาดสดแตกตื่น พบศพหนุ่มเร่ร่อนดับปริศนาคาเพิงขายผัก

แม่ค้าตลาดสดแตกตื่น พบศพหนุ่มเร่ร่อนดับปริศนาคาเพิงขายผัก

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.อ.สยาม คณาชอบ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีคนเสียชีวิตที่เพิงขายผักสดร้าง ที่ตลาดสด ติดกับ สภ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานไปยังแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมพร พันธมาตร อายุ 38 ปี อยู่ ต.โนนดู่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ภายในบริเวณเพิงขายผักสดร้าง ที่ตลาดสด ห่างจาก สภ.เมือง 300 เมตร จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด แพทย์เวรชันสูตรศพเบื้องต้น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

 จากการสอบสวนพ่อค้าแม่ค้าที่ขายผักติดกับเพิงขายผักร้าง ทราบว่านายสมพร เป็นคนพเนจรไม่มีอาชีพอะไร เร่ร่อนไปเรื่อย ไม่มีที่อยู่เป็นหลักเป็นฐาน มักจะมาอาศัยเพิงขายผักร้างแห่งนี้อาศัยหลับนอนอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็เห็นนายสมพรมานั่งเล่นนอนเล่นเหมือนกับทุกๆวัน ก็ไม่ได้สนใจอะไร มารู้ว่าเสียชีวิต ก็ตอนที่เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจพิสูจน์ศพ

 ร.ต.อ.สยาม เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการตายจะมาจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติผู้ตายมาสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามตนก็ได้ลงบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์