สลด! ด.ญ. 8 ขวบถูกข่มขืนต่อเนื่อง จนหวาดผวา-เหม่อลอย

สลด! ด.ญ. 8 ขวบถูกข่มขืนต่อเนื่อง จนหวาดผวา-เหม่อลอย

แม่แจ้งจับชายหื่นข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ ตั้งแต่วันมาฆบูชาที่ผ่านมา รวม 5 ครั้ง จนมีอาการหวาดผวา ตร.รวบตัวตั้งข้อหาหนักข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ จ.ศรีสะเกษ

วัน ที่ 17  มี.ค. 2558 เวลา 15.30 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองไฮ  ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

  ได้มีแม่และญาติของ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ มาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ต.อรรณพ   มณีวงษ์  พงส.หน.งานสอบสวน และร.ต.ท.ศราวุธ   วรรณา  พงส. สภ.หนองไฮ  หลังได้พา ด.ญ.น้ำ เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายหมุด (นามสมมติ) ทำการข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 58 ซึ่งเป็นวันมาฆบูชาที่ผ่านมา  และได้ถูกข่มขืนต่อเนื่องกัน รวมจำนวนทั้งสิ้น 5 ครั้ง

แม่ของเด็ก กล่าวว่า  เมื่อช่วงประมาณวันที่  13 มี.ค. 58 ที่ผ่านมา   ตนได้รับทราบจากครูที่ ร.ร.ประจำหมู่บ้านว่า  ด.ญ.น้ำ มีอาการผิดปกติ

มีเลือดออกทางอวัยวะเพศ  คาดว่าอวัยวะเพศมีอาการอักเสบ  ตนจึงได้สอบถามความจริงจาก ด.ญ.น้ำ  จึงทราบว่า เมื่อประมาณวันที่ 4 มี.ค. 58   ด.ญ.น้ำ  ได้ถูกนายหมุด    ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กัน  ได้ล่อลวงว่าจะพาไปซื้อขนม  แต่กลับเดินจูงแขน  ด.ญ.น้ำ  ไปที่กองฟางใกล้บ้านนายหมุด  จากนั้นได้พาไต่บันไดขึ้นไปบนกองฟางขนาดใหญ่  ซึ่งตรงกลางกองฟางมีการทำเป็นช่องว่างเอาไว้  มีเสื่อและหมอนวางอยู่  ก่อนลงมือข่มขืน จากนั้น  ได้ให้เงิน ด.ญ.น้ำ 40 บาท  พร้อมทั้งข่มขู่ว่า  หากนำเอาเรื่องนี้ไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย  และได้ล่อลวงไปข่มขืนต่อเนื่องกัน รวม 5 ครั้ง  แต่ละครั้งจะให้เงินครั้งละ 40 บาท

แม่ของเด็ก กล่าวต่อว่า  และในช่วงครั้งสุดท้ายก่อนที่ตนจะทราบเรื่องนี้  ด.ญ.น้ำ  ได้ถูก นายหมุด ลวงไปข่มขืนอีก 

แต่ว่า  ได้มี ด.ญ.ฝน  (นามสมมติ) น.ร.ชั้น ป.5 รร.เดียวกัน ได้มาเห็นเหตุการณ์ที่นายหมุด จูงแขน ด.ญ.น้ำ  ไปที่กองฟาง ด.ญ.ฝน จึงได้ไต่บันไดขึ้นไปดูพบว่า  นายหมุด  กำลังข่มขืน ด.ญ.น้ำ อยู่ทำให้มีพยานเห็นเหตุการณ์ชัดเจน  ตนจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตร.ดำเนินคดีกับ นายหมุด โดยขอให้ลงโทษนายหมุดสถานหนัก เพื่อไม่ให้นายหมุดไปก่อกรรมทำเวรกับเด็กหญิงคนอื่นอีกต่อไป ซึ่งหลังจากที่ลูกสาวของตนโดนนายหมุดข่มขืนแล้ว   ก็มีอาการหวาดผวา  จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  ใจเหม่อลอยคล้ายกับคนบ้า  ตนต้องนำตัว ด.ญ.น้ำ ไปพบแพทย์เพื่อให้การรักษาพยาบาล เพื่อให้กลับมามีอาการปกติเช่นเดิม   ซึ่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ศรีสะเกษ  ได้นำตัว ด.ญ.น้ำ ไปพักฟื้นจิตใจแล้ว

ซึ่งแพทย์  รพ.ศรีสะเกษ ได้ทำการตรวจร่างกายของ ด.ญ.น้ำ แล้ว พบว่า  อวัยวะเพศฉีกขาดและอักเสบอย่างรุนแรง

ขณะที่ พ.ต.ต.อรรณพ   กล่าวว่า  หลังจากที่ได้รับแจ้งความแล้ว  ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.หนองไฮ ไปทำการจับกุมตัว นายหมุด  โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก และจากการที่ได้ให้ ด.ญ.น้ำ  ชี้ตัวแล้ว ยืนยันว่า  นายหมุด เป็นคนที่กระทำชำเรา ด.ญ.น้ำ  รวม 5 ครั้ง  ดังนั้น  ตนจึงได้ตั้งข้อหาว่า  กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี  และพรากผู้เยาว์ ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งนายหมุด  ยังให้การปฏิเสธ โดยขณะนี้ได้ฝากขังนายหมุดอยู่ที่เรือนจำ จ.ศรีสะเกษ  และพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว  เนื่องจากว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญชาวบ้านมาก   ซึ่งตนพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่


สลด! ด.ญ. 8 ขวบถูกข่มขืนต่อเนื่อง จนหวาดผวา-เหม่อลอย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์