หึงโหดฆ่าปาดคอเมียแทงยับ22แผล

หึงโหดฆ่าปาดคอเมียแทงยับ22แผล

หนุ่มวัย 29 ปี หึงเลือดขึ้นหน้า หลังกลับมาเห็นภรรยาสาวกำลังอยู่กับชายอื่นตามลำพังในห้องพัก คว้ามีดดาบปาดคอเมียรัก ก่อนกระหน่ำแทงซ้ำยับกว่า 22 แผล เสียชีวิตสยอง

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ต.ไกรลาศ สุวีระ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลำพูน

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักพวกทองเลขที่ 132/1 หมู่ 3 บ้านศรีบุญยืน ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ลำพูน ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวลักษณะปลูกติดกัน จำนวน 20 ห้อง ที่ห้องหมายเลข 2 ภายในพบศพ น.ส.วารุณี ศรีสิทธินพคุณ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน สภาพถูกของมีคมแทงเข้าตามร่างกายและใบหน้ารวมกว่า 22 แผล ที่ลำคอถูกปาดจนหลอดลมขาดเป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. นอกจากนี้ภายในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้จนขวดสุราและโซดาตกแตกกระจาย เกลื่อนพื้น ส่วนที่ผนังห้องพบลายมือเขียนด้วยเลือดว่า "กูรักมึง" และพบมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุตเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จาก การสอบสวน นายอภิชาต ทองดี เพื่อนข้างห้องผู้ตายให้การว่า

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับ นายวีรศักดิ์ ตายีวา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นสามีอย่างรุนแรง จากนั้นก็ได้ยินเสียงต่อสู้กันภายในห้องจนข้าวของแตกกระจาย ก่อนที่จะเงียบเสียงไป กระทั่งในช่วงเช้าจึงได้เดินมาดู ก็พบว่าผู้ตายถูกฆ่าอยู่ภายในห้องพัก ส่วน นายวีรศักดิ์ ได้หายตัวไป จึงรีบแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตามจากแนวทางการสืบสวนพบว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง โดย นายวีรศักดิ์ ได้ระแคะระคายว่าผู้ตายมีชายอื่นเข้ามาติดพัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายวีรศักดิ์ ได้กลับมาเห็นผู้ตายอยู่ภายในห้องกับชายอื่น จึงเกิดบันดาลโทสะลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ขณะที่ชายที่อยู่ภายในห้องกับผู้ตายได้วิ่งหนีหายไป อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะติดตามจับกุมตัว นายวีรศักดิ์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์