เจ้าสาวโฮลั่น!! วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวผูกคอดับข้างบ้าน ก่อนแห่ขบวนขันหมากไม่กี่ชั่วโมง

เจ้าสาวโฮลั่น!! วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวผูกคอดับข้างบ้าน ก่อนแห่ขบวนขันหมากไม่กี่ชั่วโมง

เจ้าสาวโฮลั่น!! วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวผูกคอดับข้างบ้าน ก่อนแห่ขบวนขันหมากไม่กี่ชั่วโมง

 เวลา 06.00 น. วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.วิทยา บุญวัน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา

 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพิมายว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต มีญาตินำมาส่งที่โรงพยาบาลพิมาย ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธนากร ขอพิมาย อายุ 51 ปี อยู่ ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นพนักงานเทศบาลตำบลพิมาย มีหน้าที่ขับรถดับเพลิง และหัวหน้าชุดกำจัดรังต่อหัวเสือที่มีความชำนาญ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

 จากการสอบถามน.ส.อัญชลี พูลพิมาย อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้ตาย บอกว่า พ่อกับแม่ได้แยกทางกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายก็ไปมีครอบครัวใหม่

 โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บ้านกำลังจัดเตรียมสถานที่จัดงานแต่งงานระหว่าง นายธนากร ผู้ตาย กับ น.ส.ดวงมณี บุญพิมาย อายุ 40 ปี อยู่ ต.ท่าหลวง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน มาช่วยกันจัดสถานที่ภายในบริเวณบ้าน ก่อนที่จะจัดงานกินเลี้ยง เพื่อเตรียมแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาวตามประเพณี ในช่วงเช้าวันนี้ 

จนกระทั่งเช้าตรู่วันนี้ญาติพี่น้องได้ไปปลุกนายธนากร เพื่อให้อาบน้ำแต่งตัว แต่ไม่พบอยู่ในห้องนอน จึงคิดว่าอาจจะเดินออกไป

เพื่อเตรียมขบวนแห่ขันหมาก แต่เมื่อญาติเดินไปขุดต้นกล้วย เพื่อเตรียมขบวนขันหมาก ก็แทบช็อก เมื่อพบว่านายธนากรได้ใช้เชือกไนล่อนผูกกับหลังคาบ้าน ที่บริเวณด้านข้างของตัวบ้านในลักษณะนั่งยองๆ แน่นิ่ง จึงรีบช่วยกันใช้มีดตัดเชือก ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยนายธนากรได้ เนื่องจากนายธนากรเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ขณะที่เจ้าสาวเมื่อทราบข่าว ถึงกับร้องไห้แทบขาดใจ

 ทั้งนี้บรรยากาศที่บ้าน พักของผู้ตายกำลังจัดเตรียมงานพิธีแต่งงานในช่วงเช้าของวันนี้จากการสอบถาม ญาติๆผู้ตายต่างไม่มีใครบอกสาเหตุที่ผู้ตายคิดสั้นก่อนเข้าพิธีแต่งงานใน ครั้งนี้ แต่จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายมักบ่นเรื่องไม่มีเงิน และต้องเร่งหาเงินเตรียมจัดงานแต่งงาน ซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดมาก และผูกคอตายดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์