สุดสลด!! ครูหนุ่มดับปริศนาคาห้องนอน ลูกชาย 4 ขวบ ร้องไห้กอดศพพ่อแน่น

สุดสลด!! ครูหนุ่มดับปริศนาคาห้องนอน ลูกชาย 4 ขวบ ร้องไห้กอดศพพ่อแน่น

สุดสลด!! ครูหนุ่มดับปริศนาคาห้องนอน ลูกชาย 4 ขวบ ร้องไห้กอดศพพ่อแน่น

 วันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.ประเสริฐ หล้าศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปชันสูตรพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลยโสธร ภายในห้องนอนบ้านแบบชั้นเดียว พบศพของนายสยาม เคหะนันท์ อายุ 44 ปี อยู่หมู่ 2 หมู่บ้านสุขสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร ทราบว่ารับราชการครูที่วิทยาลัยเทคนิคยโสธร 

 หลัง จากรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเสียงเด็กร้องไห้อยู่ภายในห้องนอน ซึ่งประตูบ้านปิดล็อกอยู่ เพื่อนบ้านพยายามเรียก นายสยาม

แต่ไม่มีใครมาเปิดประตูบ้านให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องงัดประตูเข้าไปตรวจสอบภายใน บ้าน และพบว่าภายในห้องนอน พบเด็กชาย อายุ 4 ขวบ นั่งร้องไห้เฝ้าศพของพ่อตัวเองที่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนจนตัวแข็งทื่อใน ท่านอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมเฉพาะกางเกงขาสั้น เป็นที่น่าเวทนาของผู้พบเห็น แพทย์เวรตรวจร่างกายอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ที่หัวนอนพบแผ่นกระดาษที่มีข้อความว่าต้องกินยาทุกวันสอบถามเด็กยังให้การ ไม่รู้เรื่องแพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ได้ ต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่า นายสยาม ผู้ตายเป็นครูสอนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคยโสธรได้หย่าร้างกับภรรยานานแล้ว โดยอาศัยอยู่กับลูกชายวัย 4 ขวบ ที่บ้านดังกล่าว 

 เพื่อนบ้านเผยว่าเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เห็นผู้ตายเปิดบ้านออกมาพูดคุยกับเพื่อนบ้านเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าจะเจ็บป่วย

จนกระทั่งตกเย็นจึงพาลูกชายเข้านอนในบ้านตามปกติ จนกระทั่งเช้าถึงเย็นของวันอาทิตย์ เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายเปิดบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านเข้าใจว่า นายสยามผู้ตาย อาจจะพาลูกชายไปเที่ยวต่างจังหวัด จนกระทั่งตกเย็นของวันอาทิตย์ จึงได้ยินเสียงลูกชายผู้ตายร้องไห้นานหลายชั่วโมง เพื่อนบ้านจึงได้ไปร้องเรียก นายสยาม แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และไม่มีใครเปิดประตูบ้านให้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองยโสธร ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ จึงพบว่านายสยามเสียชีวิตโดยมีลูกชายนั่งร้องไห้เฝ้าศพพ่ออยู่ข้างๆ ก่อนที่จะได้แจ้งให้กับผู้เป็นแม่เด็กหรืออดีตภรรยาผู้ตายมารับเด็กไปดูแล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์