ไฮโซตั๋ม บุกคลินิก หมอแอร์ ยันเป็นมือที่ 3 ทำเลิกแฟน

“ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์ “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์

'ไฮโซตั๋ม' บุกคลินิก 'หมอแอร์" ยันเป็นมือที่ 3 ทำเลิกแฟน

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 15 มี.ค.ที่ ดิ แอร์ คลินิก ชั้น2 อาคาร คิวเฮาส์ ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล เปิดแถลงข่าวกรณีถูกคุกคามผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค พร้อมนำหลักฐานเป็นข้อความที่ทำให้ตนเสื่อมเสียมาแสดง ท่ามกลางสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวเนืองแน่น

โดย พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี กล่าวว่า ในวันนี้ตนเองมาทำงานที่คลินิกเป็นวันสุดท้าย เนื่องจากตนเองนั้นได้ถอนหุ้นออกจากคลินิกแล้ว ซึ่งตนไม่อยากให้ปัญหาส่วนตัวมากระทบกับคลินิก ซึ่งจากกรณีเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนพร้อมทนายความ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ แต่ทุกวันนี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคนดังกล่าว ยังมีการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทอย่างต่อเนื่อง ทั้งกล่าวหาเรื่องส่วนตัว พาดพิงถึงธุรกิจ ดิ แอร์คลินิก และกล่าวหาเรื่องชู้สาว จึงได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมด ส่งให้กับพนักงานสอบสวน ปอท. และทราบว่าทางพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และตำรวจทราบผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายเรียกในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ได้แถลงกรณีดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ได้มีไฮโซสาวคนดัง “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เดินทางมาที่คลินิกดังกล่าว พร้อมกล่าวตอบโต้ในเรื่องที่พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ได้ออกมาพูด พร้อมชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า อย่าฟังความข้างเดียว และการที่หมอแอร์จัดแถลงที่คลินิก เพราะอยากดัง ต้องการโปรโมทคลินิก โดยทางไฮโซสาวคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าหมอแอร์ จะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งตนขอยืนยันเลยว่า หมอแอร์นั้นเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ตนกับแฟน ต้องเลิกลากัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนมีแผนที่จะแต่งงานกัน ซึ่งเรื่องนี้พ่อและแม่ของทั้ง2 ฝ่ายรู้ดี ในส่วนของข้อความที่มีการโพสต์นั้น ตนขอยอมรับว่า ตนโพสต์ข้อความจริง และไม่กลัว ตนก็มีหลักฐานที่จะตอบโต้กลับเช่นกัน ขณะที่ พ.ต.ท.พญ. อัญชุลี ไม่ได้ตอบโต้อะไร ก่อนจะยุติการแถลงข่าวและหลบเข้าไปด้านในคลินิกทันที..

“ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์ “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์


 พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล พ.ต.ท.พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์