พบศพหญิงเสื้อผ้าท่อนล่างขาด!! ดับปริศนาลอยอืดกลางเจ้าพระยา

พบศพหญิงเสื้อผ้าท่อนล่างขาด!! ดับปริศนาลอยอืดกลางเจ้าพระยา


15 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.เจตชนะ ศิริจำปา พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ ศพหญิง 1 ราย ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำขึ้นมาด้านบนฝั่งท่าน้ำวัดกลางเกร็ด พบว่าเป็นหญิงผิวขาวอายุประมาณ 30 - 40 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่พบเอกสารในตัว สวมชุดชั้นในสีดำ เสื้อลูกไม้สีขาว ท่อนล่างสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในสีเหลือง อยู่ในสภาพขาด เบื้องต้นแพทย์เวรตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่จะต้องส่งตรวจอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นญาติ ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างประสานไปยังท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งรับแจ้งว่าเมื่อช่วงเวลา 22.30 น.ของวันที่ 14 มี.ค.มีหญิงกระโดดจากสะพานพระราม 5 และจะต้องเร่งตรวจสอบว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ พร้อมทั้งประสานไปตามท้องที่ต่างๆ ว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์