สลด! คลิปแหกกฏ จราจร ลาก ตำรวจไปตามถนน จนตาย!

ชาวเน็ตจีนจวกยับคลิปหนุ่มเซี่ยงไฮ้ละเมิดกฎจราจรพุ่งรถลากตำรวจไปไกล 10 เมตร กระเด็นหัวฟาดพื้นจนเสียชีวิต

สลด! คลิปแหกกฏ จราจร ลาก ตำรวจไปตามถนน จนตาย!

สำนักข่าว “ซีซีทีวี”ของจีน รายงานจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า จากข้อมูลของตำรวจในเมืองเซี่ยงไฮ้ระบุ นายซุน วัย 32 ปี พยายามที่จะหักเลี้ยวรถอย่างผิดกฎหมายมาทางซ้าย ทำให้ตำรวจจราจรที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวนามสกุล “เหมา” วัย 32 ปี เข้าสกัดการกระทำของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อสัญญาณไฟจราจรกลายเป็นสีเขียว นายซุนก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เลี้ยวรถมาทางซ้าย นายเหมาซึ่งยังอยู่ในบริเวณดังกล่าวจึงเข้าสกัดอีกครั้งโดยการคว้ากระจกรถนายซุนไว้ ทำให้นายซุนที่ออกรถโดยไม่สนใจ ลากนายเหมาไปไกล 10 เมตร

    แรงกระชากจากการออกตัวทำให้ร่างของนายเหมากระเด็นขึ้นไปบนอากาศจากนั้นจึงตกลงฟาดกับพื้นถนนบริเวณสี่แยกไฟแดงอย่างแรงแล้วสลบแน่นิ่งอยู่กับที่ จากนั้นพลเมืองดีจึงกรูกันเข้ามาช่วยตำรวจและนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลแต่ในที่สุด นายเหมาก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

    ด้านนายซุนเข้ามอบตัวกับตำรวจ และถูกตั้งข้อหาเจตนาฆ่าทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นเสียชีวิต นายซุนกล่าวว่า เขาไม่นึกว่า การละเมิดกฎจราจรเล็กน้อยของเขา จะทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิตเช่นนี้

    ประเด็นดังกล่าวกำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางของชาวเน็ตจีน ซึ่งบางรายกล่าวว่า นายซุนควรจะได้รับโทษอย่างหนักจากการกระทำสุดประมาทครั้งนี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์