[คลิป]สยอง ! หญิงอ้วน ช้ำรัก! รีดลูกใส่กล่อง ประชดรัก ส่งให้แฟนดู



พนักงานบัญชีสาวโรงแรมดังก่อเหตุสลด! รีดลูกในครรภ์ ก่อนกำหนดคลอด สุดท้ายตกเลือด ถูกหามส่งโรงพยาบาล เกือบไม่รอดชีวิต แพทย์ต้องดูดซากเด็กออก ยังทำประชดแฟนหนุ่ม นำซากลูกน้อย ยัดกล่องส่งให้ดูถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ต.ณัฐธวรรธน์ อัตถกิจวิโรจน์ ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้นำศพทารกยัดใส่กล่องส่งไปที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 4 ซอย 4 เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าอ้อมสีขาว ยัดใส่กล่องเครื่องใช้ไฟฟ้า วางอยู่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว 

โดยพบ นายสหรัฐ รถสพงษ์ อายุ 20 ปี น้องชายเจ้าของบ้านและพ่อเด็ก กำลังทำพิธีจุดธูปเซ่นไหว้บอกกล่าววิญญาณทารกให้ไปสู่สุคติ สอบสวน นางนันทวรรณ รถสพงษ์ อายุ 25 ปี พี่สาวนายสหรัฐ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคนตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้านจึงออกมาดู พบว่าผู้ที่เรียกตนคือ น.ส.แวว (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี แฟนสาวของน้องชาย 

ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก เมื่อพบหน้าตน น.ส.แวว ได้ยื่นกล่องกระดาษใบดังกล่าวให้ พร้อมบอกว่าฝากให้น้องชายตน จากนั้นจึงเดินไปขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป ตนจึงเปิดกล่องดู แต่ก็ต้องถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อพบซากทารกดังกล่าว พร้อมด้วยกระดาษเขียนข้อความเอาไว้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนายสหรัฐ ให้การด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้คบหากับน.ส.แวว ซึ่งทำงานอยู่ฝ่ายบัญชี โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกทม. จนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กระทั่ง น.ส.แวว ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5-6 เดือน จึงมาบอกกับตนว่าต้องการเอาเด็กออกเนื่องจากอับอาย แต่ตนไม่ยอมและขอร้องให้เก็บเด็กเอาไว้เพราะอยากมีลูก ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนออกไปหางานทำ น.ส.แวว ได้ส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือระบุว่า

 “นอนอยู่โรงพยาบาล เราตกเลือด และรู้ตัวดีว่าคงไม่รอด อยากคุยครั้งสุดท้ายเราอโหสิกรรมให้เธอนะ กับสิ่งที่เธอทำกับเรา ดูแลตัวเองด้วย ” ส่วนอีกข้อความมีใจความว่า “ ฝากลูกไว้ให้แล้วนะเดฟ ” 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น.ส.แวว แม่ขอเด็กน่าจะพยายามทำแท้งด้วยการกินยาขับแต่เนื่องจากเด็กมีอายุในครรภ์ถึง 7 เดือนจึงขับไม่ออก ทำให้เสียชีวิตในครรภ์ ส่วน น.ส.แวว เองก็มีอการตกเลือด จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ใช้เครื่องดูดซากทารกที่เสียชีวิตออกจากช่องคลอดเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับแม่เด็ก จากนั้น น.ส.แวว จึงฉวยโอกาสหลบหนีออกจากโรงพยาบาลโดยน่าจะลักซากทารกติดมาด้วย ก่อนยัดใส่กล่องส่งให้แฟนหนุ่มเพื่อประชด โดยเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกับ น.ส.แวว ทางโทรศัพท์แต่ไม่มีการตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายเข้าจับกุมต่อไป.

[คลิป]สยอง ! หญิงอ้วน ช้ำรัก! รีดลูกใส่กล่อง ประชดรัก  ส่งให้แฟนดู


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์