สาวเอแบคดวงขาด โหนรถรางตกผล็อย สมองกระแทกสยอง

"นศ.สาวเอแบค ดวงขาดตกรถรางดับ"



เมื่อ 13.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ต.ถนอมพล เหล่าศรี สารวัตรเวร สภ.กิ่ง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

รับแจ้งมีนักศึกษาประสบอุบัติเหตุตกรถรางได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) วิทยาเขตบางนา ถนนบางนา-ตราด (ขาออก) กม.ที่ 24 กิ่ง อ.บางเสาธง ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.รวมชัยประชารักษ์ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสาน พ.ต.ท.ธีรพงษ์ ภาพพันธ์ สารวัตรเวร สภ.อ.บางบ่อ เข้าชันสูตรศพเบื้องต้น

ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.รัชนิดา เกียรติเทพขจร อายุ 19 ปี

นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปี 1 และเพิ่งมาเรียนได้เพียง 7 วัน อยู่บ้านเลขที่ 113 ตรอกไก่ แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. สภาพศพหัวเข่าขวามีรอยถลอกเลือดไหลซึม แขนซ้ายถลอกเล็กน้อย บริเวณท้ายทอยมีรอยบวมช้ำ แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

นางเอมอร เกียรติเทพขจร อายุ 45 ปี

มารดาของผู้ตายให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ไม่ติดใจในสาเหตุการตายของลูกสาว แต่จะประสานกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงต่อไป และระหว่างนี้ยังไม่อยากให้มีการผ่าศพชันสูตรแต่อย่างใด



พ.ต.อ.ภวัต พรหมกฤต รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ

เปิดเผยว่า สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางโค้งขึ้นสะพานทางเข้ามหาวิทยาลัย จากการสอบถามเพื่อนนักศึกษาผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.รัชนิดาโหนรถรางที่วิ่งบริการภายในมหาวิทยาลัยเพื่อไปเรียนหนังสือในภาคบ่าย

แต่ช่วงเวลานั้นรถรางแน่นขนัด

เพราะมีนักศึกษามาใช้บริการจำนวนมาก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งรถมีอาการเหวี่ยงตัวอย่างแรง น.ส.รัชนิดาซึ่งมือหนึ่งถือหนังสือ อีกมือโหนราวรถราง จึงพลาดท่าถูกแรงเหวี่ยงหลุดออกจากตัวรถลงมากองกับพื้นถนนหมดสติ

เพื่อนๆรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยให้พาส่งโรงพยาบาล

และเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คดีนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำคดีด้วยความรอบคอบและรัดกุม เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น และจะต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมหาทางแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัย

เพื่อขอทราบข้อ เท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนหนึ่งมารับสายด้วยน้ำเสียงตกใจหลังรู้ว่าสื่อมวลชนทราบข่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่มีอำนาจให้ข่าวได้ จะต้องรอการประชุมของผู้เกี่ยวข้องก่อน และจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์