สลดใจ! นศ.สาววัย 19 อกหักผูกคอ เขียนจม.ลาตาย

สลดใจ! นศ.สาววัย 19 อกหักผูกคอ เขียนจม.ลาตาย



สลดใจ! นศ.สาววัย 19 อกหักผูกคอ เขียนจม.ลาตาย ระบุ"เทอคือฟามทรงจำตลอดปัย"

 เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.ต.(หญิง) พรทิพย์ ชุมศรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณหอพักปราณี 8 เลขที่ 40 ห้อง 302 ซอยหงส์บุตร หมู่ที่ 6 ต.รัษฎา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3 ชั้น

 โดยที่ห้อง 302 พบศพน.ส.เนตรชนก เหมนแก้ว อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาเป็นชาวจ.ตรัง และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต สวมกางเกงขาสั้นสีชมพู สวมเสื้อสีชมพู ใช้เสื้อนักเรียนแขวนคอติดอยู่กับพัดลมฟ้าเพดาน ที่บริเวณปลายเท้าเห็นโต๊ะรีดผ้าวางอยู่ 1 ตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ

 จากการตรวจสอบภายในห้อง พบว่าพัดลมตั้งโต๊ะยังเปิดอยู่ ไม่ร่องรอยรื้อค้น หรือการต่อสู้ ที่บริเวณผนังห้องนอน พบจดหมายลาตาย 3 ฉบับ มีการเขียนขอโทษพ่อแม่ และฝากให้พ่อแม่ดูแลน้อง นอกจากนั้นยังพบจดหมายเขียนถึงชายคนรักจำนวน 2 ฉบับ ข้อความว่า

 “รักเด่นมากๆ เทอคือฟามทรงจำตลอดปัย เด่น” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนเพื่อนๆของผู้ตายให้การว่าเห็นผู้ตายหายไปจึงมาตามหาที่ห้องพัก แต่เคาะเรียกหลายครั้ง กลับไม่มีคนตอบ จึงไปตามน้าชายของผู้ตายมาดู พองัดห้องเข้าไปก็พบว่าผูกคอตายไปแล้ว สำหรับผู้ตายเป็นคนร่าเริง มีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ แต่ทราบว่าระยะหลังมีปัญหาเรื่องความรักกับเพื่อนชายที่ชื่อเด่น อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์