ตรังล่าโจรสาวขี่จยย.ตระเวนฉกมือถือทั่วเมือง

ตรังล่าโจรสาวขี่จยย.ตระเวนฉกมือถือทั่วเมือง

ตรังล่าโจรสาวขี่จยย.ตระเวนฉกมือถือทั่วเมือง

 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นายวัชรินทร์ วัฒนะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลนาวง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

 ว่ากล้องวงจรปิดที่ได้ติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ ในเขตเทศบาลนั้น สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ตระเวนก่อเหตุขโมยทรัพย์สินตามร้านค้า ทั้งนี้ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งได้มีการบันทึกเอาไว้จากหลายๆ จุดที่การก่อเหตุต่อเนื่องกัน พบผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 25-30 ปีสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีขาว มีผ้าปิดจมูก และสวมหมวกกันน็อค ขับขี่รถจักยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ล้อแม็คสีดำรุ่นใหม่ แต่แผ่นป้ายทะเบียนในภาพจะมองเห็นไม่ชัดเจน

 โดยโจรสาวรายนี้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปตามถนนเพชรเกษม สายกระบี่-ตรัง

 
เมื่อสังเกตุเห็นว่าร้านใดกำลังวุ่นวาย ขายของดี มีลูกค้าเยอะ หรือเจ้าของร้านเผลอ ก็จะฉกฉวยหยิบของมีค่า โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ แล้วขับขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม มีผู้เสียหายเกิดขึ้นแล้วหลายราย นางชัญญนิษท์ เกตุเนียม อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนอยู่หน้าร้านเพียงลำพัง ได้มีหญิงคนหนึ่ง 25-30 ปี พูดจาดี สวมหมวกกันน็อค และมีผ้าปิดจมูกสีขาว ทำทีมาสอบถามจะซื้อท่อประปา เมื่อตนเดินนำไปในร้านเพื่อให้เลือก ปรากฏว่าลูกค้ารายนี้ก็ไม่ถูกใจ และตนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก ได้เดินจะไปหยิบโทรศัพท์มือถือ ซึ่งวางไว้บนเคาน์เตอร์ได้หายไปแล้ว

 น.ส.เจนจิรา จิตบุญ อายุ 26 ปี เจ้าของร้านขายเครื่องสำอางค์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังจัดสินค้าอยู่ภายในร้าน ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งมาทำทีเลือกต่างหู ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร และคิดว่าเป็นลูกค้าปกติ แต่หลังจากนั้น ประมาณสัก 2-3 นาที ผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินออกจากร้านไป กระทั่งตอนเย็นตนจึงมารู้ตัวอีกทีว่าโทรศัพท์มือถือหายไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์