ระทึก สาวใหญ่ปืนโครงเหล็กสะพานซังฮี้

"สาวใหญ่ ทำระทึกปีน โครงเหล็กสะพานซังฮี้"



สาวใหญ่วัย 37 เครียดปัญหาที่ดิน ปีนโครงสะพานซังฮี้กลางดึก! สุดหวาดเสียววิ่งเผ่น จนท.บนที่สูง กล่อมนานครึ่ง ชม. ก่อนยอมลงมา แฉเคยปีนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาแล้ว

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.

พ.ต.ท.นันทพงศ์ สุขสัจจะสกุล พงส.(สบ.3) สน.บางโพ ได้รับแจ้งมีหญิงปีนขึ้นไปบนโครงสะพานกรุงธน แขวง-เขตบางพลัด จึงพร้อมด้วยสายตรวจและจราจร สน.สามเสน และหน่วยบรรเทาสาธารณะภัย กทม.





ไปที่เกิดเหตุพบหญิงแต่งชุดราตรียาวเกาะอกสีขาว

เล่นลูกไม้ที่ชายกระโปรง มีเสื้อสูทสีดำสวมทับ มือถือถุงของห้างบิ๊กซีมีเอกสารหลายอย่าง และมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตด้วย ทราบชื่อต่อมาว่า

- น.ส.ภัสรา เปรมศักดิ์ อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 104/1 หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนโครงเหล็กของสะพานในฝั่งขาเข้า สูงจากพื้นประมาณ 15 เมตร



ตำรวจได้ขึ้นไปบนรถกระเช้าเพื่อเจรจาให้ลงมา

แต่ น.ส.ภัสรา กลับปีนป่ายหนีไปมาตามโครงเหล็กเป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องกางเบาะลมบนสะพานเพื่อรองรับ โดยปิดการจราจรทั้งสองฝั่งทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ละความพยายาม คงเจรจาต่อไปจนในที่สุด น.ส.ภัสรา ก็ยอมลงมาแต่โดยดี ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมกว่าครึ่งชั่วโมง จากนั้นจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ รพ.วชิระ



จากการสอบถามทราบว่า หย่ากับสามีหลายปีแล้ว

ต้องเลี้ยงดูบุตร 2 คน ปัจจุบันเปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 มีความกลัดกลุ้มใจเรื่องที่แม่เอาที่ดินที่ จ.กาญจนบุรี 6 ไร่ไปขายฝาก ได้เงินมาไม่ครบแต่ต้องเสียดอกเบี้ยครบ ต่อมาแม่มอบหมายให้เป็นผู้จัดการเรื่องนี้ แต่ตนเองไม่มีเงินจ่ายและเรื่องกำลังถูกฟ้องร้องอยู่ในศาลฎีกา

อ้างว่ามีเอกสารสำคัญจะยื่นต่อศาล แต่ไม่รู้จะยื่นอย่างไร

ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านนั่งลงมาที่สะพานซังฮี้ เดินมาบนสะพานแล้วปีนขึ้นไปนั่งจนมีคนมาเห็นเข้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ช่วยประสานงานในคดีให้ต่อไป โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเดือนก่อน น.ส.ภัสรา ก็เคยปีนขึ้นไปนั่งบนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมาครั้งหนึ่งแล้วในเรื่องเดียวกันนี้.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์