พม่าฆ่าเพื่อนโหด!!โยนทิ้งน้ำ บุกข่มขืนเมียซ้ำ

พม่าฆ่าเพื่อนโหด!!โยนทิ้งน้ำ บุกข่มขืนเมียซ้ำ

สลด!!พม่าฆ่าเพื่อนโหด โยนทิ้งน้ำศพอืดหลังหายตัวลึกลับ 2 วัน แถมบุกข่มขืน-ทำร้ายเมียผู้ตายซ้ำ แพทย์เผย ถูกทุบตีด้วยของแข็งหลายแผลบนหัวจนเสียชีวิต จับร่างเหวี่ยงคลอง คาดคนร้ายซ่อนตัวในพื้นที่

วันนี้(12มี.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 11.00 ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบศพชายนิรนามเสียชีวิต สภาพอืดลอยอยู่บริเวณคลองถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง  จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเณรแก้วและเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ ทราบภายหลังเป็นหนุ่มชาวพม่า ชื่อเล่น ยาว เป็นลูกจ้างร้านน้ำแข็งแถววัดป่าเลไลย์ ในตัวเมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเพื่อนนายยาวชาวพม่าได้เล่าให้ตำรวจฟังว่า นายยาวหายตัวไป 2 วันแล้ว โดยได้นั่งกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง หลังจากนั้นก็หายตัวไปลึกลับ โดยไม่สามารถติดต่อได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้น  สภาพศพมีรอยบาดแผลถูกทุบตีบริเวณศรีษะจำนวนหลายแผล คาดถูกตีด้วยของแข็ง  จนทำให้เสียชีวิต  แล้วก็นำมาโยนทิ้งน้ำ  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนอีกข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง คือ ภรรยาของนายยาว ยังโดนทำร้ายและข่มขื่น ตอนนี้กำลังติดต่อไปยังภรรยาของนายยาวให้มาดูศพนายยาวว่าใช่สามีของตนหรือไม่และประเด็นการฆ่าโหดในครั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพื่อนของนายยาวด้วยกันเอง ที่อยู่โรงน้ำแข็งเดียวกัน ซึ่งหายตัวไป  คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์