จ่อหัว 2หนุ่มดับกลางดึก คาดหักหลังธุรกิจผิดกม.

"จ่อหัวยิงดับ ปริศนา 2 หนุ่ม ปมหักหลังธุรกิจมืด"



คนร้ายยิงหัว 2 หนุ่ม กลางดึก คาดหักหลังธุรกิจมืด สอบประวัติพบผู้ตายพบเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษกลับมาบ้านได้ 3 วัน ก่อนถูกฆ่าตาย

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 6 มิ.ย. 2550

พ.ต.ท.ฐิตินันท์ วรรณสาร สารวัตรเวร สภ.อ. ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายทองอยู่ เมนขุนทด สมาชิกอบต.ตะเคียน ว่า มีเหตุคนถูกฆ่าตาย จำนวน 2 คน บริเวณสามแยก ถนนสายบ้านหินหล่อง หมู่ 3 บ้านกุดม่วง หมู่ 7 ต.ตะเคียน ห่างจากถนนสายสี่คิ้ว-ชัยภูมิ ประมาณ 3 กม.

หลังได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และ รุดออกไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย

- พ.ต.อ.ไอยศูรย์ สิงหนาท ผกก.สภ.อ.ด่านขุนทด
- พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มณีวงศ์ รอง.ผกก.สส.
- พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ จันทรกาญตานนท์ รอง.ผกก.ป.และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกับคณะแพทย์และอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31

หลังจากเดินทางไปถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นบริเวณถนนสามแยกเชื่อมระหว่าง ถนนสายบ้านหินหล่อง หมู่ 3 กับ บ้านกุดม่วงหมู่ที่ 7 ต.ตะเคียน เจ้าหน้าที่ พบ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า click สีขาว หมายเลขทะเบียน 854 กรุงเทพฯ จอดตั้งขาตั้งเดี่ยวเอาไว้อย่างเรียบร้อย และ

- พบศพนายทรงพล ศิลพิพัฒน์ อายุ 23 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 10 ซอย 32 (จินดา 2) ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

- สภาพศพสวมเสื้อแขนยาว สีแดงเลือดหมู นุ่งกางเกงยีนขายาวสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้านอนหงายหน้า หันศรีษะไปทางทิศใต้ ส่วนขาด้านซ้ายพาดอยู่กับ รถ.จยย.ที่จอดเอาไว้ คาดว่าเป็นผู้ขับขี่ จยย.คันดังกล่าว



เจ้าหน้าที่ได้ตรวจบริเวณร่างกายอย่างละเอียด

พบถูกยิง เข้าที่บริเวณเหลือราวนมด้านขวา ทะลุแผ่นหลังด้านซ้าย บริเวณด้านท้ายรถจยย.เจ้าหน้าที่

- พบศพ นายวีรยุทธ์ บุญมาก อายุ 22 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 39 /2 หมู่5 บ้านหนองละมั่ง ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนยาว สีกรมท่านุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีกรมท่า ตรวจสอบตามร่างกายอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่

- พบ รอยกระสุนปืน ไม่ทราบขนาดถูกยิงเข้าที่ บริเวณขมับ ศีรษะด้านขวาทะลุขมับศีรษะด้านซ้าย คาดว่าเสียชีวิต มาแล้ว ประมาณ 3 ชม.

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

นาย วีรยุทธ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากชาวบ้านโดยทั่วไป เนื่องมีพฤติกรรมไม่ค่อยดีนัก นาน ๆ จะกลับมาบ้านสักครั้ง ก่อนหน้านี้ เคยต้องโทษจำคุกคดียาเสพติด ที่กรุงเทพฯ มาแล้ว 2 ครั้ง

เพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นานนักและเพิ่งเดินทางกลับมาบ้านได้เพียง 3 วัน ก่อนถูกฆ่าตายดังกล่าว ส่วนนายทรงพล ผู้ตาย อีกคนไม่มีใครทราบว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่า จะเป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกัน หรือไม่ ก็เพื่อนที่เพิ่งพ้นโทษมาด้วยกัน ก็เป็นได้

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า

น่าจะเป็นการหักหลังของขบวนการค้านอกระบบและผิดกฏหมาย ซึ่งเป็นไปได้ว่า ผู้ตายอาจจะนำสิ่งของผิดกฏหมายมาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่น ในพื้นที่ และเกิดการเบี้ยวกัน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับเข้าคุก พอพ้นโทษออกมาจึงถูกพรรคพวกในขบวนการ ตามมาล้างแค้นดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์