ผบ.ตร.แถลงรวบ เบนซ์ ท่าทราย ค้ายาขู่ฆ่าตร.

ผบ.ตร.แถลงรวบ เบนซ์ ท่าทราย ค้ายาขู่ฆ่าตร.

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  แถลงรวบ "เบนซ์ ท่าทราย" ที่ขู่ฆ่าตำรวจ ได้แล้ว ยันจ่ายส่วยให้ ตำรวจท้องที่จริง ตั้ง กรรมการสอบหาข้อเท็จจริง

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว "เบนซ์ ท่าทราย" หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับพัวพันเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่จากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดย เบนซ์ ท่าทราย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับว่าถูกจับขณะกลับมาเที่ยวบ้านเกิดฝั่งไทยที่ จ.สุพรรณบุรี หลังก่อนหน้านี้ได้หนีไปกบดานอยู่กับเพื่อนชนกลุ่มน้อยชาวพม่า และยอมรับว่าเป็นคนโพสต์ข้อความข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง อีกทั้งในอดีตเคยจ่ายสินบนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.ศรีประจันต์ ระดับรองผู้กำกับ โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงในโทรศัพท์แต่ถูกลบไปแล้ว พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัวไม่เคยเกรงกลัวการถูกจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไม่ได้ทำอะไรผิด นอกจากมีคดีเรื่องยาเสพติด 


ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยันว่า การจับกุมครั้งนี้ไม่ได้มีการจัดฉากหรือจ่ายเงินให้กับชนกลุ่มน้อยเพื่อแลกกับการปล่อยตัว เบนซ์ ท่าทราย แต่การข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจกับทหารสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้จะเดินทางเข้ามาประเทศไทยจึงวางแผนเข้าจับกุม ส่วนกรณีที่รอง ผกก.สภ.ศรีประจันต์ ที่ผู้ต้องหากล่าวว่าให้สินบนนั้น หลังจากนี้ได้มอบหมายให้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากมีส่วนกระทำความผิดจริงก็ต้องถูกดำเนินการทางวินัยต่อไป สำหรับ "เบนซ์ ท่าทราย" จะถูกส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์