สลดหนุ่ม-สาวซดยาพิษตายพร้อมกันคาโรงแรมเชียงใหม่

สลดหนุ่ม-สาวซดยาพิษตายพร้อมกันคาโรงแรมเชียงใหม่

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 มี.ค.  ร.ต.อ.จีระศักดิ์ นาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิต ในห้องพัก 115 ชั้น 1 โรงแรมฮอลิเดย์ เพลส ถนนอารักษ์ ต.พระสิงห์  อ.เมืองเชียงใหม่ 

 หลังได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบศพชายหญิงเปลือยกายนอนอยู่บนเตียง มีผ้าห่มคลุมอยู่ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีเพียงน้ำลายฟูมปาก ตรวจสอบโดยรอบพบแก้วใส่สปาย 2 แล้ว วางบนโต๊ะเครื่องแป้ง พบหลอดมีผงสีขาวในลิ้นชักโต๊ะ พบฟรอย มีผงสีขาวในตู้เสื้อผ้า

 ทราบชื่อผู้ตาย นายสุมิตร ดีหลวง อายุ 35 ปี เลขที่ 45 หมู่ที่ 14 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ น.ส.นาติ แอฟู่ อายุ 27 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ เลขที่ 131 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

 สอบสวนทราบว่า ทั้งคู่เข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่ก่อนเที่ยงวันที่ 8 มี.ค. จากนั้นก็ออกไปข้างนอกแล้วกลับเข้ามาอีก แล้วไม่ออกไปไหนอีกเลย ต่อมาในเย็นวันที่ 10 มี.ค. แม่บ้านได้ไปเคาะประตูเรียกเพราะเห็นว่าเงียบผิดปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเรียกตำรวจมาดู ก็พบศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่อาจมีปัญหาด้านความรัก หรือปัญหาในชีวิต จนหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย จึงส่งศพไปตรวจอีกครั้งที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์