โจ๋ซิ่งจยย.ชนสาวเจ็บ ก่อนอุ้มพาไปข่มขืน

โจ๋ซิ่งจยย.ชนสาวเจ็บ ก่อนอุ้มพาไปข่มขืน

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมารับแจ้งจากนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาว่า แฟนสาวถูก 2 คนร้ายล่อลวงไปข่มขืน เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าอุทยานหินล้านปี และฟาร์มจระเข้เมืองพัทยา หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช. ปี 1 สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ร่างกายเปื้อนคราบดินและทราย รีบนำส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบถาม นายเอแฟนหนุ่มให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนพาแฟนสาวไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง หลังเลิกขี่จยย.กลับบ้านตอนเช้ามืด ปรากฏว่าระหว่างทางมาถึงปากซอยสุขุมวิทพัทยา 41/3 จู่ ๆ มีคนร้ายวัยรุ่น 2 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี ขี่รถจยย.สีแดง-ดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียนตามมาด้านหลัง พอได้จังหวะก็เข้ามาเฉี่ยวชนจยย.ตนจนล้ม ส่งผลให้ตน และแฟนสาวได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามเนื้อตัว แต่ไม่เป็นอะไรมาก หลังเกิดเหตุคนร้ายทั้งสองทำทีเดินเข้ามาดูเหตุการณ์ พร้อมกับข่มขู่ว่า ขี่รถประสาอะไรทำให้ผู้หญิงบาดเจ็บ โดยอาสาพาแฟนตนไปส่ง รพ.เพื่อดูอาการบาดแผล ก่อนจะอุ้ม น.ส.บี แฟนสาวขึ้นซ้อนท้ายจยย.หายไป ด้วยความตกใจตนทำอะไรไม่ถูก กระทั่งตั้งสติได้จึงพยายามขี่จยย.ตามหาที่รพ.หลายแห่ง แต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาเจอแฟนสาวนั่งสะลึมสะสือปากทางเข้าอุทยานหินล้านปี แต่กลับพบว่าเสื้อที่ใส่คนละตัวกัน คาดว่าจะโดนคนร้ายรุมโทรมข่มขืนแล้วพามาทิ้งไว้จุดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.บี ไปส่งตรวจร่างกายยัง รพ.บางละมุง เพื่อตรวจหาร่องรอยทางคดี กระทั่งพบว่าถูกข่มขืนจริง เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ทั้งนี้ต้องฝากเตือนไปยังประชาชนโดยเฉพาะผู้หญิงไม่ควรขี่จยย.ไปไหนช่วงมืดค่ำตามลำพัง เนื่องจากอาจตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์