กระบะซิ่งแหกโค้ง สะเทือนใจ!!ภาพลากนศ.สาวตกร่องถนน-ตายคาล้อ

กระบะซิ่งแหกโค้ง สะเทือนใจ!!ภาพลากนศ.สาวตกร่องถนน-ตายคาล้อ

กระบะซิ่งแหกโค้งชนจยย. สะเทือนใจ!!ภาพลากนศ.สาวตกร่องถนน-ตายคาล้อ เพื่อนสาหัส

 เวลา 12.20 น. วันที่ 9 มี.ค. ร.ต.ท.วิรัตน์ สมบัติ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายเฉลิมพระเกียรติ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน และรถพยาบาลโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้ เอ็กซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บธ 6802 นครราชสีมา

สภาพเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำริมถนน ห่างไปเกือบ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีเทา หมายเลขทะเบียน ลฉบ 335 นครราชสีมา สภาพล้มคว่ำด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุรีรัตน์ บ่อกมลวิทย์ อายุ 20 ปี ชาว อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยปั๊มหัวใจก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มามุงดูถึงกับสลด

 เมื่อพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ใต้รถกระบะคันก่อเหตุเป็นนักศึกษาสาว ทราบชื่อ น.ส.กัลยฉัตร เดชา อายุ 20 ปี โดยผู้เสียชีวิตยังสวมเสื้อเชิ้ตของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ขณะที่คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า น.ส.สุรีรัตน ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนสาวที่เสียชีวิต

 โดยขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ได้มีรถกระบะคู่กรณีขับมาด้วยความเร็ว แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถกระบะเสียหลักแหกโค้ง และพุ่งมาชนประสานงากับรถจักรยานยนต์อย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะตีนผีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์