แจ้งจับ ‘สารวัตร’ ทำร้ายทอม ทั้งเตะ-ปืนตบหัวแตก ฉุนคบแฟนสาว!

แจ้งจับ ‘สารวัตร’ ทำร้ายทอม ทั้งเตะ-ปืนตบหัวแตก ฉุนคบแฟนสาว!

เวลา 12.00 น.วันที่ 9 มีนาคม ที่ร้านสเปเชี่ยลเกมส์อินเตอร์เน็ตเลขที่ บ้านตีนเนิน เลขที่ 148/1 หมู่ 4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

นายเจริญ หวานเจริญ(อดีตรองนายกอบต.วังกระแจะ) อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/4 หมู่ 8 บ้านเนินตาแมว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด และนางกัญจนา สีทุม อายุ 43 ปี เลขที่ 148/1 หมู่ 4 บ้านตีนเนิน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด นำบุตรสาวชื่อนางสาวเนรัญชลา เพชรพลอย อายุ 21 ปี ที่เป็นเจ้าของร้านสเปเชี่ยลเกมส์อินเตอร์เน็ต มาแถลงข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมหลังจากที่มีชายฉกรรจ์ จำนวน 5 คน บุกเข้ามาในร้านในเวลาประมาณ 24.00 น.แล้วไล่ผู้ที่เล่นเกมส์ในร้าน 2 คนออกไปแล้วปิดร้านทำร้ายบุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศรีษะเป็นบาดแผลหลายแห่ง

นางสาวเนรัญชลาหรือน้องทรายซึ่งเป็นหญิงรักหญิงเปิดเผยว่าระหว่างที่ทำงานอยู่ในร้านพร้อมเพื่อนสาวชื่อว่าบิว 

ซึ่งช่วงนั้นเกือบเที่ยงคืนแล้วมีผู้มาเล่นเกมส์ 2 คน กำลังเดินขึ้นไปอาบน้ำมีชาย 5 คนเข้ามาในร้าน และไล่ผู้เล่นเกมส์ออกไปจากร้าน พร้อมปิดประตูและมีชาย 3 คน เดินตามขึ้นไปพร้อมกับ"บิว" เมื่อถึงห้องที่เป็นชั้นลอย ได้ถูกทำร้ายด้วยการตบหน้า ตบหัว และเตะที่ปลายคาง พร้อมมีชายคนหนึ่งที่ชักปืนขึ้นมาแล้วเอาปืนจ่อที่หัว และใช้ปืนตบที่หัวจนแตก ซึ่งการทำร้ายใช้เวลานานนับชั่วโมง ซึ่ง"บิว"ก็ถูกทำร้ายด้วย หลังจากนั้นจึงถูกบังคับให้นั่งอยู่หน้าห้องไม่ให้ไปไหน ซึ่งคนที่ทำร้ายจำได้ว่าเป็น"สารวัตรแบ้"

"หนูไม่รู้จักว่าเป็นใคร บ้างแต่ได้ยินเขาพูดและเรียกตัวเองว่าสารวัตรแบ้และเพื่อนก็เรียกชื่อซึ่ง ทราบว่าสาเหตุที่ทำร้ายเพราะไปคบกับบิวที่เป็นแฟนของเขาทั้งที่เราทั้งสองคน เพิ่งรู้จักกันไม่นานนี้เองไม่ได้มีอะไรกันซึ่งจากทำร้ายแล้วบังคับไม่ให้ ออกจากร้านและยังนั่งกินเบียรอยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน กระทั่งโทรเรียกพ่อและแม่มาหายังนั่งอยู่ถึงตีหนึ่งโดยนำรถยนต์มา 4 คันโดยมีรถยนต์เก๋งคันสีขาวที่เป็นของสารวัตรแบ้"

หลังเกิดเหตุนายเจริญ หวานเจริญ ได้พาบุตรสาวไปทำแผลและไปให้แพทย์โรงพยาบาลตรวจอาการพบว่า ที่บริเวณกกหูซ้ายมีรอยฟกช้ำเป็นสีเขียว ปลายคางแตก และคางฟกช้ำ ใบหน้าบวม และที่ศรีษะมีรอยแผลแตกหลังจากถูกปืนตี

จากนั้นในเวลา 02.00 น. วันที่ 9 มีนาคม นายเจริญ หวานเจริญและนางกัญจนา สีทุม

จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรเพื่อดำเนินคดีกับสารวัตรแบ้ ที่ทราบจากประวัติว่าชื่อ พ.ต.ท.ดุสิต วงศ์ไพรกรณ์ ตำแหน่งสารวัตรปราบปราม สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด(เพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งที่สภ.คลองใหญ่เพียง 2 เดือน จากสภ.เขาสมิง จ.ตราด) กับพวก(4 คน)ในข้อหา ทำร้ายร่างกายและบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล และพยายามฆ่า

นางกัญจนา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกสงสารลูกที่ถูกทำร้ายร่างกายจากผู้ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการดำเนินคดีอยากจะฝากไป ยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราดให้ช่วยดูแลและให้ความยุติธรรมด้วย
เพราะเรา เป็นประชาชนธรรมดาและเกรงว่าลูกจะถูกข่มขู่และทำร้ายภายหลังอย่างไรก็ตาม พร้อมจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ทางด้านพลต.ต.วรัตม์ชัยศรีรัตนวุ ฑฒิผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตราด กล่าวว่าได้รับทราบเรื่องนี้จากผู้บังคับบัญชาแล้ว และได้ให้ทางผกก.คลองใหญ่รายงานเรื่องนี้ภายใน 24 ชม.และหากพบว่าเป็นเรื่องจริงจะดำเนินคดีทั้งอาญาและวินัยเพื่อไม่ให้เป็น เยี่ยงอย่างและพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายแม้จะเป็นผู้ใต้บังคับ บัญชาของตัวเองก็ตาม

 สำหรับนายเจริญหวานเจริญยังบอกกับนักข่าวว่าจะเดินทางไปร้องศูนย์ดำรงธรรมจ.ตราดด้วยเพื่อไม่ให้คดีนี้ล้มก่อนที่จะเป็นมวยล้ม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์