‘พ.ต.ท.’ ส่งไลน์บอกลาเพื่อน-ขอไปรักษาตัวดีขึ้นจะกลับมา ก่อนแต่งเต็มยศยิงหัวตัวเอง

‘พ.ต.ท.’ ส่งไลน์บอกลาเพื่อน-ขอไปรักษาตัวดีขึ้นจะกลับมา ก่อนแต่งเต็มยศยิงหัวตัวเอง

‘พ.ต.ท.’ ส่งไลน์บอกลาเพื่อน-ขอไปรักษาตัวดีขึ้นจะกลับมา ก่อนแต่งเต็มยศยิงหัวตัวเองดับคาห้องทำงาน

 เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 9 มี.ค. ร.ต.ท.โอภาส มโนเมือง ร้อยเวร สภ.บ้านโฮ่งลำพูน ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บนห้องทำงาน

 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เหตุเกิดที่ห้องทำงาน ของ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ปารมี รอง ผกก.สภ.บ้านโฮ่งลำพูน จึงได้วิ่งเข้าไปดู พบร่างของ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต จึงได้รายงานให้กับ พ.ต.อ. ธีรภัทร์ คงพาณิช ผกก.ทราบ และได้รายงานให้กับทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ต่อมาได้มี พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภูธร จว.ลำพูน พ.ต.อ.สรรภัทร ปราบพุฒซา รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน พ.ต.อ.ปิติวัตติ์ วงษ์ชัยภวัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน พ.ต.อ.นฤชิต เนียวกุล รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน พ.ต.ท.ณรงค์ หมื่นอภัย รอง ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดลำพูน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลอำเภอบ้านโฮ่ง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องทำงานของผู้ตาย บนชั้น 3 ของอาคารที่ทำการของ สภ.บ้านโฮ่งลำพูน

 ภายในห้องพบศพ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ปารมี รอง ผกก.สภ.บ้านโฮ่งลำพูน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ข้างโต๊ะทำงาน สภาพศพสวมเครื่องแบบเต็มยศ บริเวณศีรษะข้างขวา ถูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. เป็นรูทะลุออกทางด้านซ้าย และข้างๆ ศพของผู้ตาย พบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ผู้ตาย ได้ป่วยเป็นโรคประจำตัวตัว คือ โรคลมชัก

 
ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ารักษาอาการมาโดยตลอด นานติดต่อกันมา 6 ปีแล้ว และล่าสุดผู้ตายได้เข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเป็นโรงพยาบาลประสาท เนื่องจากเจ้าตัวเกิดอาการเครียด จนประสาทหลอน ต่อมาวันเกิดเหตุ ช่วงเช้า ผู้ตายได้ส่งไลน์ไปหาเพื่อนๆ ตำรวจและเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน บอกว่าขอลาไปรักษาตัวก่อน และหากอาการดีขึ้นจะกลับมาใหม่ และขออโหสิกรรมให้ด้วย จนมาเกิดเหตุยิงตัวตายในเวลาต่อมา

 หลังจากร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วทางผู้บังคับบัญชาของพ.ต.ท.พิเชษฐ์ ได้นำศพไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านโฮ่ง และจะได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ที่ อำเภอป่าซาง จากนั้นจะมีพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้

‘พ.ต.ท.’ ส่งไลน์บอกลาเพื่อน-ขอไปรักษาตัวดีขึ้นจะกลับมา ก่อนแต่งเต็มยศยิงหัวตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์