วัยรุ่นไล่ยิงกันในตลาดนัดเซียร์รังสิต ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2 (ชมคลิป)

วัยรุ่นไล่ยิงกันในตลาดนัดเซียร์รังสิต ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2 (ชมคลิป)

พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีวัยรุ่นไล่ยิงกันและมีแม่ค้าถูกลูกหลงได้รับบาด เจ็บ ที่เกิดเหตุบริเวณตลาดนัด หน้าห้างเซียร์รังสิต ต.คูคตอ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนสภ.คูคต พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์เหยี่ยวเวหาปทุมธานี  และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางสาวศิริวัฒนา แป้งหอม อายุ 58ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าลอตเตอรี่ใน ตลาดนัด

ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาล พบหัวกระสุนหลุดมาจากบาดแผล 1 หัวขนาด9 มม. หลังจากถูกลูกหลง  เหตุที่วันรุ่นไล่ยิงกันในตลาดนัดท่ามกลางผู้ค้าและผู้ซื้อของจำนวนมาก  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลภูมิพล ทราบชื่อคือ นายเนวิน นามขุนทด อายุ 18ปี ที่ถูกยิงเข้ากลางหลังกระสุนฝังใน

จากการสอบถามนายวิรัตน์ ชื่นยะปลอก อายุ 19ปีชาวปทุมธานี ให้การว่า ตนเองและเพื่อนๆอีก 12 คนที่กำลังรอน้ามารับ

เพื่อที่จะไปจัดบู๊ดที่ในกรุงเทพฯจู่ๆก็มีชายวันรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ เข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ไล่ยิงพวกตนเองต่างพากันหลบหนีเข้าไป ภายในตลาดนัด จนมีแม่ค้าและเพื่อนได้รับบาดเจ็บทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พ.ต.ท.วรพันธุ์ กล่าวว่า ในเบื้องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังออกหาข่าว เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมายเนื่องจากอุกอาจมาก ทั้งๆที่มีประชาชนที่กำลังจับจ่ายซื้อข้าวของในตลาดนัด อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด


วัยรุ่นไล่ยิงกันในตลาดนัดเซียร์รังสิต ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ2 (ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์