น้อยใจชีวิตยากจนหนุ่ม-สาวกินยาฆ่าแมลง นอนกอดกันตายในห้องพัก

น้อยใจชีวิตยากจนหนุ่ม-สาวกินยาฆ่าแมลง นอนกอดกันตายในห้องพัก

น้อยใจชีวิตยากจนหนุ่ม-สาวกินยาฆ่าแมลง นอนกอดกันตายในห้องพัก-ทิ้งจดหมายตัดพ้อ

 เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 มี.ค. พ.ต.ท.ถนัดชัย เครือวัง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง

ได้รับแจ้งว่ามีผู้กินยาฆ่าตัวตายภายในหอพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ลำปาง จำนวน 2 ศพ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต.พิชัย ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับร.ต.ท.ธานี ตันจันทร์กูล สวป.สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.พิชัย

 ที่เกิดเหตุเป็นห้องของผู้ดูแลหอพัก พบศพชายและหญิงจำนวน 2 คน นอนกอดกันเสียชีวิตอยู่บนเตียง

โดยฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมชุดกระโปรงลายสีเหลือง น้ำลายฟูมปาก ส่วนฝ่ายชายนอนคว่ำหน้ากอดฝ่ายหญิงอยู่ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ข้างเตียงพบขวดยาฆ่าแมลง 1 ขวด และมีขวดน้ำตัดเป็นแก้วผสมเหล้าขาวกับยาฆ่าแมลงวางอยู่ด้วย นอกจากนั้น ยังพบจดหมายที่ฝ่ายชายเขียนระบายความในใจว่าตนเองเป็นคนยากจน และไม่เคยโกงเงินค่าหอพัก ถึงตายไปก็จะอยู่ดูแลหอพักแห่งนี้ตลอดไป และยังเขียนขออโหสิกรรมพ่อ แม่ ลูก หลาน และเพื่อนๆ บนกระดาษรวม 5 แผ่น

 จากการสอบสวนทราบว่า ชายที่เสียชีวิตคือนายนายมนตรี ดวงจิตร อายุ 35 ปี ชาวจ.ลำปาง ส่วนผู้หญิง คือนางทัศนีย์ สามัญ อายุ 31 ปี ชาวจ.ลำปาง อาชีพทำร้านอาหารในตัวเมือง ซึ่งทั้งสองคนเคยแต่งงานและมีลูกทั้งคู่ แต่ได้เลิกรากับแฟนเก่าไปนานแล้ว ก่อนจะมาคบหากันประมาณ 2 ปี            

 ด้านเจ้าของหอพัก กล่าวว่า เมื่อก่อนนายมนตรีได้ทำงานเป็นคนดูแลหอพัก

 แต่เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงินจึงได้ให้ออกไปเมื่อเดือนธ.ค.57 แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา นายมนตรีขอเข้ามาตัดหญ้าที่หอพัก แต่ตนเองก็ยังไม่ได้ตกลงจ้าง จนกระทั่งมีคนเห็นว่า นายมนตรีเดินเข้าห้องพักและวันนี้ก็ไม่ออกมาจากห้อง จึงได้ไปดูที่ห้อง ก็พบว่าประตูล็อกเลยพังประตูเข้าไป ก็พบศพทั้งสองคนเสียชีวิตอยู่บนเตียงดังกล่าว

 ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายมนตรีเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิตของตนเองที่ยากจน และในช่วงนี้ก็ตกงาน จึงเกิดความเครียด ได้เขียนจดหมายระบายความในใจ ก่อนจะตัดสินใจคิดสั้นให้แฟนสาวกินยาฆ่าแมลง ก่อนที่ตัวเองจะกินยาฆ่าตัวตายตาม นอนกอดกันเสียชีวิตทั้ง 2 ศพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์