ตร.เปิดภาพสเก็ตซ์ล่าคนร้ายอุ้มสาวพยานคดีบิ๊กกิ๊ก

ตร.เปิดภาพสเก็ตซ์ล่าคนร้ายอุ้มสาวพยานคดีบิ๊กกิ๊ก

ตร.เปิดภาพสเก็ตซ์ล่าคนร้ายอุ้มสาวพยานคดีบิ๊กกิ๊ก-ควานแท็กซี่พยานปากเอกมาสอบ

 จากกรณีน.ส.ชลิตา กินนิส อายุ 38ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ ถนนภายในสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ หมู่ 7 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 มี.ค.58 พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวกับ พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์, พ.ต.อ.ไตรเมต อู่ไทย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สมภพ สุภาพร พงส.ผทค.ฯรรท.ผกก.สภ.บางบ่อ พร้อมฝ่ายสืบสวน ภ.จว.สมุทรปราการ ฝ่ายสืบสวน สภ.บางบ่อ และฝ่ายสืบสวนภาค 1 ณ ห้องประชุม สภ.บางบ่อ โดยใช้เวลาประชุม 1ชม.

 พล.ต.ท. อำนวย กล่าวว่า วันนี้มาประชุมถึงความคืบหน้าคดีหญิงถูกทำร้ายร่างกายเมื่อวาน

โดยตั้งชุดสืสวนเฉพาะกิจของภ.จ.สมุทรปราการขึ้นมาเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย โดยให้ชุดสืบไล่ดูกล้องวงจรปิดตั้งแต่ห้างเซ็นทรัลรามอินทราซึ่งเป็นจุดที่ ผู้เสียหายเล่าว่าถูกนำตัวมาจากจุดนั้นก่อนจะนำมาทิ้งไว้ที่ข้างสนามกอล์ฟ ว่าหลังจากออกจากจุดแรกแล้วไปทางไหนต่อซึ่งคาดว่าน่าจะมีกล้องจับภาพไว้ได้  

 ส่วนคน ร้ายตนมองว่าไม่น่าจะใช่มืออาชีพ เนื่องจากพฤติกรรมการพยายามลงมือทำร้ายและทิ้งผู้เสียหาย ไว้ในจุดที่มีคนพบเห็นได้

และนั่งแท็กซี่ผ่านจุดที่มีต้องแลกบัตรของเจ้าหน้าที่ รปภ  ประกอบการที่คนร้ายเดินออกจากจุดทิ้งที่ต้องเดินผ่านรปภ.ของสนามกอล์ฟและ กล้องวงจรปิดตามรายทางอีกหลายจุดซึ่งถ้าคนร้ายเป็นมืออาชีพน่าจะรู้ว่า เหยื่อเสียชีวิตหรือไม่และน่าจะเลี่ยงที่จะนำเหยื่อมาทิ้งในจุดที่ต้องผ่าน ผู้คนละกล้องวงจรปิดอีกทั้งหลังจากที่ทิ้งเหยื่อแล้วคนร้ายยังเดินเท้าออกมา จากจุดดังกล่าวด้วย

เบื้องต้นตำรวจทราบทะเบียนแท๊กซี่คันที่ขับมาส่งแล้วทะเบียน ทส-1162 กทม.อยู่ระหว่างติดตามผู้ขับขี่มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันเหตุการณ์นี้หรือไม่

สำหรับ ประเด็นการถูกทำร้ายตอนนี้ตนยังไม่สามารถระบุได้ว่า จะมาจากคำให้การของผู้เสียหายที่ให้การว่ามีความสนิทกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผบช.ก.หรือประเด็นเกี่ยวกับมรดกร้อยล้านของตระกูลปทุมวาสนา หรือประเด็นการชิงทรัพย์เพราะแหวนเพชรหายไปโดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัด ประเด็นใดทิ้งไป ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บตอนนี้แพทย์ยังไม่อนุญาตให้ตำรวจเข้าไปสอบปากคำเพิ่ม เติมแต่ทราบว่าอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จึงต้องรอให้แพทย์อนุญาตพนักงานสอบสวนจึงจะเข้าสอบปากคำอีกครั้งโดยทางเจ้า หน้าที่ตำรวจได้มีการจัดชุดคุ้มครองเข้าไปดูแลแล้ว

 และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ออกภาพสเก็ตคนร้ายได้แล้วเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปีสูงประมาณ 165-170 ซม ผิวดำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์