รัวฆ่าสจ.เมืองโอ่งคาร้านแม่กิมไล้ สยองต่อหน้าลูก-เมีย

รัวฆ่าสจ.เมืองโอ่งคาร้านแม่กิมไล้ สยองต่อหน้าลูก-เมีย

รัวฆ่าสจ.เมืองโอ่งคาร้านแม่กิมไล้ สยองต่อหน้าลูก-เมีย ตร.สงสัยโยงคดีฆ่า"ผู้พันกระทิง"

 เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ 6 มีนาคม พ.ต.ท.อนุรักษ์ สิงห์สังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณร้านขายของฝากชื่อดัง หมู่ 8 ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าร้านขายของฝากแม่กิมไล้ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์อีซุซุรุ่นมิวเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน กบ 8047 นครปฐม สภาพนอนหงายสวมกางเกงยีน สีดำ เสื้อยืดสีดำ

 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสุวัตน์ ผลอุดม อายุ 33 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 9 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสมาชิกสภาจังหวัดราชบุรี เขต 5 อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา 1 แผล หน้าอกทะลุหลัง 2 แผล และบริเวณท้ายทอยอีก 1 แผล และพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 หัว

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นางรัศมี ผลงาม อายุ 30 ปี ภรรยาของส.จ.สุวัฒน์ ทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางมาพร้อมตน ลูก และญาติ ๆ

 เพื่อมางานสัมมานาที่โรงแรมเมธาวลัย อ.ชะอำ ขณะเดินทางกลับได้จอดรถแวะที่ร้านจำหน่ายของฝาก เพื่อรับประทานอาหารและซื้อของฝาก แต่ในช่วงเวลาที่สามีเดินมาที่รถเพื่อจะมาหยิบเงินที่อยู่ในรถนำไปจ่ายค่าสินค้า ได้มีคนร้ายขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนทอง ไม่ทราบทะเบียน มาจอดใกล้รถของสามี จากนั้นคนที่อยู่ในรถได้ลงมาแล้วใช้ปืนจ่อยิงสามีอย่างรวดเร็ว จนสามีล้มลงกับพื้นคนร้ายได้วิ่งขึ้นรถยนต์กระบะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

 หลัง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้4 ประตู สีบรอนทอง

ตำรวจจึงได้แจ้งวิทยุสกัดรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวจนกระทั่งพบว่ารถต้อง สงสัยขับมาบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ผ่านพื้นสามแยกท่ายางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสกัดจับได้บริเวณจุดแยกตลาดหนองบ้วยและควบคุมตัวคนขับมาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตาย

 สำหรับส.จ.สุวัตน์มีส่วนพัวพันคดีฆ่าพ.ต.อ.วิฑูรย์พรมประวัติอายุ 78 ปี หรือผู้พันกระทิง อดีตรองผบก.ปปป.

และเคยเป็นอาจารย์สอนหนังสือรร.นรต. ที่ถูกยิงกว่า 20 นัดดับคารถเก๋งเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลจังหวัดราชบุรีได้ออกหมายจับนายสุวัฒน์ในข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และตำรวจจับกุมส.จ.สุวัตน์เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยส.จ.สุวัฒน์ให้การปฏิเสธ ใช้ตำแหน่งและหลักทรัพย์โฉนดที่ดินประกันตัวออกมาสู้คดี จนกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์