สุดหดหู่! ใช้ฉมวกแทงปลา แต่ได้ซากทารกแทน

สุดหดหู่! ใช้ฉมวกแทงปลา แต่ได้ซากทารกแทน

ชายหนุ่มเร่ร่อนใช้ฉมวกแทงหาปลาหน้าวัดดังเมืองสองแคว พบซากทารกห่อผ้าใส่ถุงพลาสติกลอยมาติดโขดหินริมแม่น้ำน่าน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ คาดแม่วัยกระเตาะไม่พร้อมอุ้มท้อง จึงทำแท้งรีดลูกในไส้ออก ก่อนใส่ถุงพลาสติกโยนทิ้งน้ำ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 มีนาคม  2558  พ.ต.อ.จรัญ  บุญมี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพิษณุโลก

 รับแจ้งว่า มีผู้พบซากทารกบริเวณเชิงสะพานนเรศวรฝั่งตะวันตก ตรงข้ามกับวัดราชบูรณะหน้าศาลหลักเมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบชาวบ้านมามุงดูกันจำนวนมาก ที่เกิดเหตุพบซากทารกถูกห่อด้วยผ้าสีเหลืองลายการ์ตูนอยู่ในถุงพลาสติกสีเขียว อายุครรภ์ประมาณ 3 เดือน มีอวัยวะครบถ้วน แต่ไม่สามารถระบุเพศได้ หนักประมาณ 18 กรัม ยาวประมาณ 9 -10 เซนติเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบสวน นายบุญเลิศ  สมจิตร 36 ปี ชายเร่ร่อนที่พักอาศัยอยู่ใต้สะพาน ทราบว่า ระหว่างเดินเอาฉมวกไปแทงปลาอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำน่าน
ห็นถุงพลาสติกลอยมาติดอยู่ที่โขดหิน จึงเดินลุยน้ำไปหยิบขึ้นมาเตรียมไว้ใส่ปลา แต่เห็นว่ามีสิ่งของภายในจึงเทออก ก็พบผ้าห่อซากทารกดังกล่าว จึงรีบแจ้งให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า แม่ใจยักษ์รายนี้อาจเป็นสาววัยรุ่นใจแตก


 ทำแท้งลูกของตนเองก่อนห่อผ้าใส่ถุงโยนทิ้งลงในแม่น้ำน่าน จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์