เซ้นส์ผู้หญิง อจ.สาวสวยกรี๊ดลั่นเจอบัสหื่นดอดถ่ายคลิป

เซ้นส์ผู้หญิง อจ.สาวสวยกรี๊ดลั่นเจอบัสหื่นดอดถ่ายคลิป

อาจารย์สาวมหาลัยดังกรี๊ดสนั่น เจอโจรกามเงียบ ย่องถ่ายคลิปขณะกำลังทำธุระในห้องน้ำ โวยวายเรียกนักศึกษามาช่วยตะครุบไว้ทัน งามไส้ ที่แท้เป็นคนขับรถสำรอง รับหื่นจริงเพราะเห็นผิวขาวหน้าตาดีจนมีอารมณ์ สั่งปรับ 500 บาท ชี้เคราะห์ดีเหยื่อมีเซ้นส์แบบผู้หญิงเลยรู้ตัว

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ร.ต.ท.วิศิษฐ์ จันทนะลิขิต ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากอาจารย์และนักศึกษาว่าสามารถจับกุม ผู้ต้องหาโรคจิตที่ทำอนาจารไว้ได้ ภายในห้องน้ำรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำรวมชายหญิงยาวติดกัน 5 ห้อง พบกลุ่มอาจารย์และนักศึกษากำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ ทราบชื่อคือ นายอานนท์ อินทสิทธิ์ อายุ 29 ปี คนขับสำรองรถทัวร์บริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือไอโมบายที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวน น.ส.วลัยพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาจารย์ฝึกสอนของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี

ให้การว่า ตนและเพื่อนอาจารย์ได้พานิสิตนักศึกษาชั้นปี 4 มาดูงานที่สัตหีบ โดยได้ว่าจ้างรถทัวร์บริษัทหนึ่งมาเป็นยานพาหนะ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้งหมดกำลังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าห้องน้ำ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับมหาวิทยาลัย ปรากฏว่าช่วงที่ตนกำลังทำภารกิจส่วนตัวอยู่นั้น รู้สึกใจคอไม่ค่อยดีเหมือนไม่ได้นั่งอยู่คนเดียว จึงเงยหน้ามองไปทั่วๆห้อง กระทั่งแทบช็อก เมื่อเห็นมือผู้ชายยื่นโทรศัพท์ผ่านช่องลมใต้หลังคาเข้ามาบันทึกวิดีโออยู่ ด้วยความตกใจจึงรีบตะโกนโวยวายขอความช่วยเหลือ กระทั่งกลุ่มนักศึกษาได้ยินเสียงจึงวิ่งกรูกันเข้ามาดู จากนั้นผู้ต้องหาเห็นท่าไม่ดีพยายามจะหลบหนีแต่ไม่เป็นผลเลยเปลี่ยนใจวิ่ง เข้าไปในห้องน้ำและล็อกประตูแทน ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงจะลากตัวออกมาได้ ทำให้พบว่าเป็น โชเฟอร์สำรองของรถทัวร์ที่นั่งมาด้วยกันนั่นเอง แต่เบื้องต้นไม่พบคลิปที่บันทึก คาดว่าคงจะลบทิ้งไปแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.วิศิษฐ์ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายคลิปอาจารย์สาวจริง

เพราะเห็นเหยื่อรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ แต่พอรู้ว่าโดนจับได้เลยต้องรีบลบคลิปทิ้ง เพื่อทำลายหลักฐาน เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายมีสัมผัสแบบผู้หญิงจึงรู้สึกตัวและระแวดระวังภัยได้ ก่อนจะเกิดเรื่องเสียหายตามมาภายหลัง ก่อนจะแจ้งข้อหาทำลามกอนาจารให้ผู้อื่นอับอายพร้อมเปรียบเทียบปรับ 500 บาท.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์