เจ้าของร้านเน็ตเมืองคอนโวยโดยยกเค้าคดีเงียบ

เจ้าของร้านเน็ตเมืองคอนโวยโดยยกเค้าคดีเงียบ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางจุทามาศ จันทร์จรุง อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน “บีเอ็นอินเตอร์เน็ต”

 เลขที่  11/8 3 ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  กรณีถูกคนร้ายงัดแงะเข้าไปก่อเหตุ ขโมยเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เรื่องยังเงียบ โดย นางจุทามาศ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนได้เปิดร้านอินเทอร์เน็ต ประมาณ4ปี ขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ คืนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจยย.เป็นพาหนะ งัดแงะและบุกเข้าไปในร้าน แล้วใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วคลุมกล้องไว้ แล้วเข้าไปขนเครื่องคอมพิวเตอร์ 4 เครื่องพร้อมอุปกรณ์ รวมราคาประมาณ 1 แสนบาท  ออกทางประตูด้านหลังและขึ้นรถจยย.หลบหนีไป 

หลังเกิดเหตุตนได้ตรวจสอบภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณหน้าร้าน 2 ตัว 

และในร้านซึ่งแม้จะถูกคนนร้ายใช้ถุงคลุมแต่ก็ยังสามารถบันทึกภาพใบหน้าคนร้ายไว้ได้ 1 ราย  ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง และประสานขอภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย

ต่อมา ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้นำภาพผู้ต้องสงสัยมาให้ตนดูว่าที่เป็นคนเดียวกันกับที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้หรือไม่ 

ตนจึงลองเปรียบเทียบดูก็มีส่วนคล้ายกันมาก  หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไปไม่มีอะไรคืบหน้า จนบัดนี้เวลาผ่านมาแล้วเกือบ 1 เดือนแล้ว ตำรวจก็ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ จึงอยากวิงวอนให้สื่อมวลชน เป็นสื่อกลางประสานกับหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบคือเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้ทั่วเทศบาลนครศรีธรรมราช แต่กลับปล่อยให้ชำรุดใช้การไม่ได้ และประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบให้เร่งดำเนินการสืบสวนจับกุมคนร้าย โดยเร็วเนื่องจากเกรงว่า คนร้ายจะไปก่อเหตุตามบ้านเรือนหรือสถานประกอบการอื่น ๆ อีกและสุดท้ายของฝากไปยังพี่น้องประชาชนท่านใดที่ทราบเบาะแสคนร้ายให้โทรศัพท์แจ้งตนที่เบอร์ 084-0578244 หรือแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ หากสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ตนจะมอบเงินสด 10,000 บาทเป็นสินน้ำใจให้ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์