นทท.แตกตื่น!! รปภ.รุมตี 3 ชาวต่างชาติ หลังมีเรื่องกับลูกค้า

นทท.แตกตื่น!! รปภ.รุมตี 3 ชาวต่างชาติ หลังมีเรื่องกับลูกค้า

นทท.แตกตื่น!! รปภ.รุมตี 3 ชาวต่างชาติ หลังมีเรื่องกับลูกค้า-ฟันศอกเข้าหน้าเจ้าของร้าน

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภเมืองพัทยา จ.ชลบุบรี 

รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่ร้าน SHOW GIRLS ภายในซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลักษณะคล้ายชาวยุโรป3 คน อายุประมาณ 25-30 ปี 

ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เป็นรอยฟกช้ำตามตัว บริเวณใบหน้ามีรอยแตก ทั้ง 3 คนยังอยู่ในอาการมึนเมาไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้น บริเวณที่เกิดเหตุยังพบแก้วแตกกระจายไปทั่ว ส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่กำลังสนุกสนานอยู่ ซึ่งเป็นกลุ่มบาร์เบียร์กว่า 10 ร้าน แตกตื่นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวทั้ง 3 คน ได้เข้ามาเที่ยวภายในร้านดังกล่าว 

ก่อนจะไปมีเรื่องกับแขกโต๊ะข้างๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในร้านจึงได้เชิญทั้งหมดออกจากร้าน สร้างความไม่พอใจทั้ง 3 คน จึงเอะอะโวยวาย จากนั้น MR.RONALD JAMES KINGSNORTH อายุ 71 ปี สัญชาติออสเตรีย เจ้าของร้าน จึงเดินเข้ามาห้ามปราม แต่หนึ่งในนั้นได้ฟันศอกเข้าที่ใบหน้า MR.RONALD อย่างแรงหนึ่งครั้ง จากนั้นกลุ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงกรูเข้าชกกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้ง 3 ราย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.ท.โกวิทย์ สวัสดิ์มงคล สวป.สภเมืองพัทยา กล่าวว่า 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเตือนให้กลุ่มสถานบันเทิงบริเวณดังกล่าวที่มีอยู่กว่า 10 ร้าน ปิดให้บริการตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน เพราะเข้าสู่วันสำคัญทางพุทธศาสนา วันมาฆบูชา แต่ก็ยังพบว่าฝ่าฝืนเปิดเกินเวลา จนเกิดเรื่องเกิดราวขึ้น จนมีเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ เรื่องดังกล่าวสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับเมืองพัทยาอย่างรุนแรง จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด รวมถึงผู้จัดการร้านไปสอบสวนต่อยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์