ลูกอจ.อ๊อดซิ่งชนยับ-เชื่อตะกรุดช่วย

"ลูกอาจารย์อ๊อด ซิ่งชนเละ แทบไม่เป็นไรเลย"



เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัชรพล แท่งผล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/156 ซ.ทิพพิทักษ์ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

ลูกชายพระใบฎีกาอิทธิพล หรือพระอาจารย์อ๊อด ปธานิโก

วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ต้นตำรับตะกรุดปลอกลูกกระสุนปืนที่โด่งดัง พักรักษาตัวที่ร.พ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล ถ.พหลโยธิน หลังประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ

นายวัชรพลเปิดเผยว่า เป็นลูกชายคนเดียวของพระอาจารย์อ๊อด

เมื่อครั้งที่ท่านยังไม่ได้บวช กระทั่งอายุ 5 ขวบพระอาจารย์อ๊อดและมารดาแยกทางกัน ขณะนี้ทำงานเป็นพนักงานส่งออกที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานเวลา 03.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ตนพร้อมด้วยเพื่อนรวม 4 คน ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ตร-7670 กทม. เพื่อกลับบ้านพักที่ย่านดอนเมือง โดยขับรถมาตามถนนโลคัลโรด



เมื่อถึงบริเวณหน้าโรงเรียนวัดดอนเมือง

มีรถแท็กซี่ซึ่งขับนำหน้าเบรกกะทันหัน ทำให้ตกใจจึงแตะเบรกจนรถเสียหลัก เนื่องจากเป็นช่วงฝนตกถนนลื่น รถหมุนไปชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง กระโปรงหน้ายุบเข้ามาถึงตัวเครื่อง ส่วนตนบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา และท้องที่กระแทกกับตัวรถ ส่วนเพื่อนๆ ไม่เป็นอะไร

"จากการเอกซเรย์ตามร่างกายไม่พบว่ามีกระดูกหัก มีเพียงหัวเข่าเส้นเคลื่อนเท่านั้น ไม่สามารถเดินได้ ต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัว ซึ่งแพทย์ให้ทานยาและนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล คาดว่า 1-2 วันจะสามารถออกไปพักฟื้นที่บ้านได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ประกันภัยมาตรวจดูสภาพรถ

ต่างพูดว่าจากสภาพรถที่ได้รับความเสียหายมากขนาดนี้ คนขับน่าจะได้รับบาดเจ็บมาก แต่เมื่อตามมาดูพบว่าบาดเจ็บไม่มาก ทำให้หลายคนมองว่าที่ผมและเพื่อนๆ รอดพ้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้มาจากปาฏิหาริย์ที่สวมใส่สร้อยคอตะกรุดลูกปืนพระอาจารย์อ๊อด" นายวัชรพลกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์