ทลายแหล่งค้ากามหญิงลาว19ปี ถุงยาง-ยาบ้าเกลื่อนกลางเมืองเลย

ทลายแหล่งค้ากามหญิงลาว19ปี ถุงยาง-ยาบ้าเกลื่อนกลางเมืองเลย

2 มี.ค.58 เมื่อเวลา 6.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดดเฉพาะกิจศรีสองรัก 

ร่วมกับชุด ชป.พิเศษ 1 ศอ.ปส.ชอน.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย โดยการอำนวยการของ นายวิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้บุกช่วยเหลือหญิงชาวลาว จำนวน 6 คน จากบ้านไม่มีเลขที่ ชุมชนทุ่งนาเมี่ยง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย จากขบวนการค้ามนุษย์

จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ ว่ามีบ้านไม่มีเลขที่ ในชุมชนทุ่งนาเมี่ยง ในเขตเทศบาลเมืองเลย 

มีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีนายหน้าจัดส่งเด็กสาวชาวลาวไปตามโรงแรมต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองเลย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ซุ้มดูความเคลื่อนไหวภายในบ้านพบว่า มีเด็กสาวชาวลาว จำนวน 5-10 คน อาศัยอยู่ภายในบ้านดังกล่าวจริง และจะมีการเคลื่อนไหวหญิงสาวชาวลาวเข้าออก โดยมีชายไทยเป็นผู้ขับมอเตอร์ไซค์รับส่งหญิงสาวชาวลาวเหล่านี้

เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางเพื่อแสดงตัวขอตรวจค้น ภายในบ้าน พบมีหญิงสาวชาวลาว จำนวน 6 คน อายุเฉลี่ย 19- 30 ปี 

จากการสอบถามไม่มีเอกสารหลักฐานในการเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักร และต่างให้การว่าพวกตนได้ถูกนางเล็ก ซึ่งอ้างตนเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าวยึดเอกสารเอาไว้ และได้เลี้ยงพวกตนไว้ภายในบ้าน รวมเป็นผู้ติดต่อพาออกไปหางานตามโรงแรมต่างๆ ในเขตเทศบาลเมือง และจากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบ สมุดบันทึกเกี่ยวกับการค้าประเวณี โดยระบุวันที่ออกไปค้าประเวณีและสถานที่ ที่นัดหมายค้าประเวณี รวมทั้งค่าตอบแทนจากการค้าประเวณีแต่ละบุคคล ภายในบ้านมีจำนวนหลายเล่ม พร้อมกับถุงยางอนามัยตกเกลื่อนบ้านและอุปกรณ์เสพยาบ้า

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาหญิงสาวชาวลาวจำนวน 6 คน 

เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับนำส่ง พงส.สภ.เมืองเลย เพื่อสืบสวนสอบสวนและขยายผลจับกุมนางเล็ก ที่ผู้ต้องหาทั้งหมดในการซัดทอดว่าเป็นธุระจัดหาขบวนการค้าประเวณีหญิงสาวชาวลาวทั้งหมดภายในบ้าน มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์