โจ๋ผูกคอคาห้องขัง-ม็อบฮือล้อมโรงพัก

ป่วนสภ.อ.ทุ่งใหญ่ไม่เชื่อ-ฆ่าตัวตาย!เพิ่งถูกจับชม.เดียว



โจ๋หนุ่มผู้ต้องหาคดีทำให้เสียทรัพย์ผูกคอตายปริศนาในห้องขังโรงพักทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

เผยเพิ่งถูกจับได้แค่ชั่วโมงเดียวกลายเป็นศพใช้เสื้อผูกคอกับลูกกรง

ญาติก่อม็อบโวยไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตายเพราะพบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย ผกก.ก็ยังงง ชี้เป็นคดีเล็กๆ แค่ทำให้เสียทรัพย์ ชุดจับกุมก็รายงานว่าผู้ต้องหาไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

ยันไม่มีการทำร้ายแน่เพราะคดีไม่ใช่ใหญ่โต

หรือต้องเค้นสอบอะไรมากมาย ขณะที่แพทย์ยืนยันเป็นการผูกคอตายเอง แต่ญาติยังข้องใจขอส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ ในกรุงเทพฯอีกครั้ง

ผู้ต้องหาคดีจิ๊บจ๊อยผูกคอตายปริศนาครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น.

วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รอง ผกก.(สส.) สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีผู้ต้องหาผูกคอตายในห้องควบคุมบนโรงพัก จึงรายงานพ.ต.อ.ประเสริฐ ริยาพันธ์ ผกก.ทราบ พร้อมประสานกับพนักงานอัยการ แพทย์เวร และฝ่ายปกครองชันสูตรพลิกศพ

ภายในห้องขังบนโรงพักพบศพนายชัยณรงค์ คำนวน อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.6 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ สภาพมีร่องรอยบอบช้ำ แผลถลอกตามลำตัว ผูกคอตายด้วยเสื้อห้อยกับลูกกรง โดยนายชัยณรงค์เพิ่งถูกควบคุมตัวในคดีทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสวนดำเนินคดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรโดยละเอียดที่ร.พ.ทุ่งใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้ง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากบรรดาญาติของผู้ตายทราบเรื่อง

ต่างแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่านายชัยณรงค์ อาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วจับผูกคอตายอำพรางคดี โดยขอให้ทางพนักงานสอบสวนนำศพนายชัยณรงค์ ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไปเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงด้วย

พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รองผกก. กล่าวว่า

นายชัยณรงค์มีหมายจับในคดีทำให้เสียทรัพย์ซึ่งเป็นคดีเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จับกุมตามหมายจับ จากการสอบถามชุดจับกุมแล้ว ไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด เดินขึ้นรถโดยดี ส่วนร่องรอยที่ปรากฏบนศพนั้นเข้าใจว่าเกิดจากลักษณะของเลือดตกบนผิวหนังมากกว่าที่จะถูกทำร้าย

โดยเหตุเกิดหลังจากถูกจับมาราว 1 ช.ม.เท่านั้น

และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปคาดคั้นสอบสวน เพราะไม่ใช่เรื่องรุนแรง และตนยินดีที่จะให้นำศพไปพิสูจน์ที่นิติเวชทุกสถาบันเพื่อความกระจ่าง

เย็นวันเดียวกัน พนักงานอัยการ แพทย์เวร

และฝ่ายปกครอง ร่วมชันสูตรศพ ระบุว่าเป็นการผูกคอตาย แต่ฝ่ายญาติยังไม่ปักใจเชื่อ โดยบรรดาญาติของนายชัยณรงค์ประมาณ 50 คน เดินทางมาเจรจากับฝ่ายเจ้าหน้าที่ โดยพ.ต.อ.ประเสริฐ แนะนำไปว่าหากญาติไม่แน่ใจถึงสาเหตุการตายก็ขอให้นำศพนายชัยณรงค์ส่งสถาบันนิติเวช กทม.

เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่าพิสูจน์ศพหาสาเหตุการตายที่ชัดเจน

และตำรวจเองก็ต้องการให้มีการพิสูจน์เพื่อจะได้กระจ่าง และไม่ต้องมาเป็นกังวล หลังจากนั้นชาวบ้านก็สลายตัวเดินทางกลับในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์