พิษบ่อนเด้งอีกรอง ผบก.น.2 พร้อม 5 เสือ สน.เตาปูน

พิษบ่อนเด้งอีกรอง ผบก.น.2 พร้อม 5 เสือ สน.เตาปูน

เมื่อวัน 27 ก.พ. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 111/2558 ลงวันที่ 27 ก.พ. 2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8(1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อปฏิบัติราชการตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย โดยขาดจากต้นสังกัด จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ดังนี้

พ.ต.อ.อัครพล สว่างวงศ์ รอง ผบก.2  พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สน.เตาปูน    พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รอง ผกก.สส.   พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตรัตน์ สวป.  และพ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ สว.สส.  ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.เป็นต้นไป โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติทันที

ทั้งนี้คำสั่งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังกันบุกเข้าไปตรวจค้น "บ่อนเตาปูน" ภายในชุมชนตรอกข้าวสาร ถนนเตชะวนิช  แขวงและเขตบางซื่อ หลังจากได้รับการร้องเรียนว่ายังมีเปิดเล่นการพนันอยู่ กระทั่งพบอุปกรณ์การเล่นจำนวนมาก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์