ปทุมฯช่างปั่นไฟโรงไฟฟ้าวังน้อยควบเก๋งชนจยย.ดับ

ปทุมฯช่างปั่นไฟโรงไฟฟ้าวังน้อยควบเก๋งชนจยย.ดับ

ปทุมฯช่างปั่นไฟโรงไฟฟ้าวังน้อยควบเก๋งชนจยย.ดับ

 เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ร.ต.ท.เลิศวรรณ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตบริเวณจุดกลับรถทางหลวง 347 ถนนปทุมธานี-บางปะหันมุ่งหน้าบางปะหัน ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามโคกและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสุรชัย ชุมวรฐายี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/49 ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฌล 9733 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขตร 406 พระนครศรีอยุธยา สภาพพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนบีบีกันขนาด.38 พร้อมลูกกระสุนปืนจำนวน 6 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
 จากการสอบถามนายสราวิล เต็มศิริฤกษ์กุล อายุ 25 ปี ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่โรงไฟฟ้าวังน้อย แผนกช่างปั่นไฟ และกำลังจะขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่และคนนอนอยู่กลางถนน ตนจึงหักหลบและชนรถจักยานยนต์เข้าอย่างแรง ต่อมานางเยี่ยมนภา ชุมวรฐายี อายุ 48 ปีภรรยาผู้ตายได้มาที่เกิดเหตุและบอกว่า สามีทำงานเป็นช่างไฟฟ้าอยู่ที่โรงงานย่านปทุมธานีและกำลังจะขับรถกลับบ้าน และมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูโทรศัพท์ไปบอกว่า สามีถูกรถชนเสียชีวิตจึงรีบมาดู ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าใครผิดใครถูก ต้องรอตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์