ปะทะเดือด!!คาราวานเฮโรอีนเชียงใหม่ วิสามัญ 1 ราย

ปะทะเดือด!!คาราวานเฮโรอีนเชียงใหม่ วิสามัญ 1 ราย

สืบทราบขบวนยาเสพติดลักลอบขนย้ายเข้าชายแดนไทย ทหารดักซุ่ม เข้าแสดงตัวขอตรวจค้น คนร้ายยิงสวน ปะทะ 5 นาที หนีเตลิด จนท.ปลอดภัย วิสามัญดับ 1 ราย ยึดของกลางเฮโรอีนหนักกว่า 2 กิโลกรัม

วันนี้(27ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ชุด ศป.ปส.กกล.ผาเมือง ได้ยิงปะทะกับกลุ่มขบวนการขนลำเลียงยาเสพติด บริเวณป่าลิ้นจี่ สันเนินเขาบ้านสุขฤทัย หมู่13 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยการประทะใช้เวลานานกว่า 5 นาทีเสียงปืนจึงสงบลง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเคลียร์พื้นที่ พบศพคนร้ายได้ 1 ราย นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจยึดของกลางเป็น เฮโรอีนจำนวน 7 กล่อง น้ำหนักรวม 2,450 กรัม พร้อมทั้งระเบิดแบบขว้างจำนวน 1 ลูก ส่วนทหารปลอดภัย

สำหรับการยิงปะทะกันครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการสืบทราบมาว่า จะได้มีการลักลอบขนย้ายยาเสพติดเข้ามาประเทศไทยจากพื้นที่ชายแดนในจุดดังกล่าว จึงได้นำกำลังเข้าดักซุ่ม จนกระทั่งพบกับกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดดังกล่าว ได้เดินลัดเลาะมาตามสันเขาบ้านสุขฤทัย  ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น ทางกลุ่มลำเลียงยาเสพติดจึงได้เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการยิงประทะกันนานกว่า 5 นาที กลุ่มผู้ลำเลียงยาเสพติดจึงได้หลบหนีไปได้ คาดว่าน่าจะนำยาเสพอีกจำนวนมากหลบหนีไปได้ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลเพื่อหาต้นตอของกลุ่มขบวนการนี้ต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์