สาวตะโกนลั่น! โจรบุกขโมยจยย.ถึงในบ้าน ทั้งที่ล็อกรถแน่นหนา

สาวตะโกนลั่น! โจรบุกขโมยจยย.ถึงในบ้าน ทั้งที่ล็อกรถแน่นหนา

สาวตะโกนลั่น! โจรบุกขโมยจยย.ถึงในบ้าน ทั้งที่ล็อกรถแน่นหนา 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.ต.ชูเกียรติ แก้วอาจ พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภูธรสระแก้วว่า ได้มีโจรกัมพูชาไม่ทราบจำนวน เข้าไปลักรถจักรยานยนต์ ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านแสนสุข 2 หมู่ 1 ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงรีบนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านได้นำรถกระบะออกไปสกัดจับโจรเขมรบริเวณชายทุ่งนาหลังหมู่บ้าน จึงรีบนำกำลังเข้าไปสมทบ แต่หลังนำกำลังเข้าไปสกัดร่วมกับชาวบ้านประมาณ 1 ชั่วโมงแต่ไม่พบ และเป็นเวลากลางคืนด้วย คาดว่าพวกแก๊งลักรถคงหลบหนีเข้าป่าอ้อยไปแล้ว จึงถอนกำลังกลับ

 สอบถามนางศรีวิรัตน์ แววเพ็ชร อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเข้านอน ตนได้นำรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1 กข – 1282 สระแก้ว และฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน เทา ทะเบียน ขคก 653 สระบุรี เอามาจอดไว้ในบ้านแล้วนำโซ่มาร้อยรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันไว้ นอกจากนั้นยังล็อกกุญแจไว้ด้วย ประมาณช่วงตี 3 ตนเองได้ยินเสียงโซ่ดังคล้ายมีคนกำลังแก้โซ่ออกจากรถจักรยานยนต์ จึงออกมาดู พบคนร้ายคาดว่าเป็นชาวเขมรมีไม่ต่ำกว่า 3 คนกำลังแก้โซ่ เตรียมนำรถออกไปจากบ้าน 

 ตนจึงร้องตะโกนว่าโจรๆ ช่วยกันจับโจรกำลังลักรถ คนในบ้านและเพื่อนบ้านได้ยินเสียงตะโกน จึงรีบออกมาช่วยกันสกัดจับ แต่คนร้ายวิ่งหลบหนีไปได้ ชาวบ้านและตำรวจได้พยายามเข้าปิดล้อมตามจุดต่างๆ แต่ก็คว้าน้ำเหลว คนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ แต่เมื่อกลับมาตรวจสอบที่บ้านพบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีขาว คนร้ายได้ยกมาแอบไว้ข้างกำแพงบ้าน คนร้ายไม่ได้เอาไปด้วย 

 นางศรีวิรัตน์ กล่าวว่า ปีนี้ชาวบ้านไม่เป็นอันหลับอันนอน โจรเขมรออกอาละวาดลักรถแทบทุกคืน ตอนนี้ในจังหวัดสระแก้วรถหายกันแทบทุกวัน หายทั้งกลางวันและกลางคืน จนชาวบ้านหวาดผวากันหมดแล้วเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรกันดี นาดตนเองจอดล็อกคอไว้ในบ้าน แถมเอาโซ่ล่ามไว้อีกต่างหาก ยังดีที่ตนตื่นมาได้ยินเสียงโซ่ที่คนร้ายกำลังแก้โซ่พอดี ไม่เช่นนั้นก็คงหายทั้ง 2 คัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์