พลิกลิ้น!!หนุ่มแฉ ตร.ซ้อมรับผิดข่มขืนยาย อ้างเข้าใจผิด ยันดูแลดี

พลิกลิ้น!!หนุ่มแฉ ตร.ซ้อมรับผิดข่มขืนยาย อ้างเข้าใจผิด ยันดูแลดี

หนุ่มแฉตำรวจซ้อมให้รับผิดคดีข่มขืนยายต่อเนื่อง 10 คดี พลิกลิ้น!!อ้างเข้าใจผิด ยันเจ้าหน้าที่ดูแลดี ชี้ข่าวคลาดเคลื่อน เผย ตัดผมใหม่ เปลี่ยนการแต่งตัว หวั่นเข้าใจผิดคล้ายคนร้ายอีก

วานนี้(26ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   จากกรณี เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปกรณ์ เสริมสุวรรณ ผบก.สส.ภ.3 ได้รับการประสานจาก ตำรวจภูธรภาค 7 ว่ามีผู้ต้องสงสัยมีรูปพรรณ ส่วนสูง รูปร่างหน้าคล้ายภาพในสเกตช์ ในคดีก่อเหตุข่มขืนผู้สูงอายุ เหตุเกิดในเขตพื้นที่ จ.นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม รวม 10 คดี โดยผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว อาศัยอยู่ที่โรงนำแช็งเอ็มพี สาขา พิมายอ.พิมาย จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.ปกรณ์ เสริมสุวรรณ ผบก.สส.ภ.3 จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.ธรรมนูญ ฉิมวงศ์ ผกก.กก.สส.2 บก.สส.ภ.3 พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ รอง ผกก.กก.สส.2 บก.สส.ภ.3 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่งไปตรวจสอบ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือนายตะวัน กองยิ้ม อายุ 37 ปี  ซึ่งเป็นพนักในโรงงานนำแข็งดังกล่าว  จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนเบื้องต้นที่ กก.สส.2.บก.ภ.3  จากนั้นได้ประสานไปทางตำรวจภูธรภาค 7 ว่าติดตามตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพสเก็ตช์ ต่อมาได้นำตัวนายตะวัน ไปตรวจดีเอ็นเอ ที่ ศูนย์ สพฐ.3 จนกระทั่งผลตรวจดีเอ็นเอ ออกมาไม่ตรงกับผลตรวจดีเอ็นเอที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ จึงได้ปล่อยตัวกลับบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างการหรือขู่เข็ญให้ยอมรับ แต่อย่างใด จนกระทั่งมีการนำเสนอข่าวว่ามีการจับผิดตัว และขู่เข็ญทำร้าย บังคับจิตใจแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อ 18.00 วันที่ 26 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ รอง ผบช.ภ.3 ได้เชิญตัวนายตะวันฯ พร้อมกับญาติ มาชี้แจ้งข้อเท็จจริงที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 3 โดยนายตะวันเล่าว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวเองมานั้นไม่มีการทำร้ายร่างกายหรือข่มขู่และอย่างใด ส่วนร่องรอยฟอกช้ำบริเวณซี่โครงด้านขวาที่มีรอยแดงนั้น เกิดจากการทำงาน ไม่เกี่ยวกับการถูกซ้อมตามที่ข่าวได้นำเสนอไปก่อนหน้านั้น ซึ่งในระหว่างที่ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็สอบถามเป็นปกติ และขอยืนยันว่าตำรวจดูแลตนเองเป็นอย่างดีในระหว่างที่ทำการสอบถามถึงข้อมูลดังกล่าวจึงไม่อยากให้ประชาชนที่เสพข่าวเกิดการสับสนถึงข้อมูลที่ผ่านมา

ส่วนนายตะวัน ขอยืนยันว่าไม่ได้ถูกตำรวจซ้อมบังคับให้รับสารภาพตามที่เป็นข่าว โดยบอกว่าในวันที่เกิดเหตุด้วยความกลัวและตกใจประกอบกับตำรวจเชิญตัวมาเวลาค่ำ เข้ามาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ขอเท็จจริงนั้นตำรวจเดินกอดคอ และประคองแขนตนเข้าไปในห้องสืบสวน ส่วนรอยฟกช้ำที่นั้นเกิดจาก การทำงานมาก่อนหน้านั้นแล้ว

หลังจากที่กลับบ้านไปแล้วนั้น ก็ได้ไปตัดผมเมื่อเช้าวันนี้ เพื่อเปลี่ยนบุคลิกให้ชีวิตให้ดีขึ้น วันนี้ที่ตนเองเดินทางมาพบตำรวจ เห็นว่าข่าวที่ออกไปแล้วนั้นมีความคลาดเคลื่อนและเข้าใจผิด จึงได้เดินทางมาเข้ามาเพื่อชี้แจ้งข้อเท็จจริงในวันที่เกิดเหตุ

ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์