ล่าเดือด!!ตร.โดดเกาะรถพ่อค้ายาบ้าซิ่งเตลิดหนี สุดท้าย...

ล่าเดือด!!ตร.โดดเกาะรถพ่อค้ายาบ้าซิ่งเตลิดหนี สุดท้าย...

ล่าทรชนเดือด!!ตำรวจโดดเกาะรถพ่อค้ายาบ้าซิ่งหนี ทุบกระจกเท่าไหร่ไม่ยอมหยุด สุดท้ายมองไม่เห็นทาง ชนกำแพงดับ จนท.บาดเจ็บ รอดหวุดหวิด เร่งหามส่งโรงพยาบาล

วันนี้(26ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.ท.สุทธิชัย รพีสันติ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดตาก ให้ช่วยติดตามสกัดรถคนร้ายหลบหนีการจับกุม บนถนนกิตติขจร มุ่งไปทางด้านใต้ของตัวเมืองตาก จึงประสานกำลังติดตามสกัดจับ ขณะเดียวกันรถคนร้ายเกิดประสบอุบัติเหตุชนกำแพงบ้าน คนร้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนเจ้าหน้าที่กำลังกระโดดเกาะรถไปด้วยบาดเจ็บ 3 นาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายวศิน แซ่ว่าง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 ม.6 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า อ.เมืองตาก เสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะนิสสัน สีดำ ทะเบียน บม 559 กำแพงเพชร ที่ใช้ขับหลบหนี ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ ร.ต.ท.สมศักดิ์ สุทธิ รอง สว.สส. อาการสาหัส ส.ต.ต.ณัญพล ขุนพิลึก ผบ.หมู่งานสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด 1 นาย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

จากการตรวจสอบภายในรถคนร้ายพบยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า พันด้วยเทปกาวอย่างดี 200 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในเบาะด้านหลัง

สอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดตาก สืบทราบว่า นายวศิน มีพฤติกรรมค้ายาบ้า จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้า 200 เม็ด แต่นายวศินโยกโย้มาหลายครั้ง จนกระทั่งครั้งนี้ยอมขายให้ นัดส่งมอบยาบ้ากันที่ด้านใต้ตลาดสดเทศบาล 3 ถนนกิตติขจร เมื่อถึงเวลานัดนายวศิน ได้เดินกลับเข้าไปเอายาบ้าในรถ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อทำการจับกุม นายวศินจึงเหยียบคันเร่งรถที่ติดเครื่องยนต์ไว้หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงกระโดดเกาะหน้ารถ และขึ้นไปบนกระบะด้านหลัง โดย ร.ต.ท.สมศักดิ์ได้ทุบกระจกรถเพื่อจะให้นายวศินหยุดรถ แต่นายวศินไม่ยอม ยังคงขับรถวิ่งไปทางใต้ของตัวเมืองตากอย่างรวดเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่เกาะติดกระโปรงหน้ารถ และท้ายกระบะรถไปด้วย ท่ามกลางสายตาประชาชน และรถของชาวบ้านที่ต้องพากันหลบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางตัน นายวศินไม่ทันเห็นทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านอย่างจัง ก่อนรถจะหมุนมาอัดติดกับเสาไฟฟ้า นายวศินและเจ้าหน้าที่ตำรวจกระเด็นออกนอกรถไปคนละทิศละทาง จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์