รวบแล้วทีมสังหารโหด 4 ศพคาโรงเรียนเมืองคอน

รวบแล้วทีมสังหารโหด 4 ศพคาโรงเรียนเมืองคอน

"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง"แถลงจับมือปืนยิง 4 ศพเมืองคอน พร้อมของกลางอาวุธที่ใช้ก่อเหตุยิงถล่มเป้าหมาย รับสารภาพขัดผลประโยชน์ประมูลงานในพื้นที่ อ.ปางพนัง

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)

พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. ร่วมกันแถลงจับกุม นายกลวัชร สุขรักษา หรือนก อายุ 42 ปี และนายไกรวิชร สกุณา หรือโต๊ด อายุ 23 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน เอ็ม 16 อาวุธปืนพกสั้น 9 มม. กับ 11 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืนทั้ง 3 ขนาดจำนวนหนึ่ง และรถยนต์กระบะอีซูซุ ที่ใช้ก่อเหตุ หลังผู้ต้องหาร่วมกันขับรถคันดังกล่าวเข้าไปภายในโรงเรียนบ้านดอนโตนด หมู่ 1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย โดย 1 ในผู้ตายเป็นน้องชายกำนัน ต.ชะอวด เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต. อัครเดช กล่าวว่า ตำรวจกองปราบปรามได้ประสานกับตำรวจภูธรภาค 8 ในการสืบสวนสอบสวน

จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน ขับรถยนต์ไปหลบไว้ในบ้านพัก เลขที่ 213/4 หมู่ที่ 16 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงขยายผลการจับกุมผู้ต้องเอาไว้ได้เกือบทั้งหมด โดยนายกลวัชร ตำรวจจับได้ที่ห้างโลตัส สาขามีนบุรี ส่วนนายไกรวิช จับได้ที่ จ.เพชรบุรี นอกจากนี้ยังมี นายวุฒิชัย คงฉิม หรือแป๊ว ตำรวจคุมตัวไว้ที่ จ.นครศรีธรรมราช เหลือผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือนายยงยุทธ คงฉิม หรือปูที่ยังหลบหนีไปได้

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ อ้างถึงปมสังหารครั้งนี้ว่า ทางกลุ่มผู้ตายเกิดขัดผลประโยชน์การประมูลงาน ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และจากการตรวจสอบประวัติทราบว่านายกลวัชร เป็น 1 ในผู้ต้องหาที่สำคัญ และเป็นมือปืนอันดับ 3 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากนี้จะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์