สลดพ่อร่ำไห้กอดศพ นร.ม.2 รร.ดัง หยิบปืนเล่นกระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจ

สลดพ่อร่ำไห้กอดศพ นร.ม.2 รร.ดัง หยิบปืนเล่นกระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจ

สลดพ่อร่ำไห้กอดศพ นร.ม.2 รร.ดัง หยิบปืนเล่นกระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจดับคาห้องต่อหน้าเพื่อน!!

 วันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

ร.ต.ท.รุ่งวิทย์ ขวัญมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รพ.ลำลูกกาว่า มีเด็กหนุ่มอายุ 14 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย อาการสาหัส เข้ามารักษาตัวที่ ร.พ.แล้ว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้มาตรวจสอบด้วย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง.ผบช.ภ.1 .รรท.ผบก.ภจว.ปทุมธานี

 ที่เกิดเหตุภายในห้องฉุกเฉิน ร.พ.ดังกล่าว พบแพทย์กำลังช่วยชีวิต เด็กชาย อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ คลอง 14 ธัญบุรี อย่างสุดความสามารถ หลังจากถูกอาวุธปืนยิงใส่หน้าอกมีบาดแผลตัดขั้วหัวใจ 

 โดยมีนายประเสริฐสิงห์ทอง อยู่ ต.ชุมพล อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้เป็นพ่อนอนกอดศพลูกชายปริ่มจะขาดใจ

พร้อมทั้งให้การว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. เศษ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ซึ่งห้องดังกล่าวมีลูกชายกับเพื่อน 2 คน นั่งเล่นดูทีวีกันอยู่ เมื่อตนเข้าไปในห้องเห็นร่างลูกชายฟุบลงไปนอนกองกับโต๊ะแล้ว ตนจึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ลำลูกกา และมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอาวุธปืนไม่ทราบว่าเป็นของใคร

 จากการสอบสวน เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งอยู่ด้วยกัน ให้การว่า

ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนและผู้ตายพร้อมกับเเพื่อนได้นั่งคุย ดูทีวีกันอยู่ จากนั้นผู้ตายได้หยิบปืนปากกาแบบไทยประดิษฐ์ออกมาโชว์เล่น ซึ่งตนกับเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าผู้ตายนำปืนมาจากไหน สักพักปืนได้เกิดลั่นขึ้น ทำให้กระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าอกผู้ตาย ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนๆ 

 อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนแล้วทราบว่ามาจากมือผู้ตายสันนิษฐานอาจจะเป็นปืนลั่นใส่ผู้ตายเอง ส่วนอาวุธปืนนั้นใช้กระสุนปืนขนาด.22 เป็นปืนไทยประดิษฐ์ไม่มีหมายเลขทะเบียนซึ่งจะได้ตรวจสอบที่มาของปืนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์