กรมศุลฯจับงาช้าง เซ็กส์ทอย สิ่งต้องห้ามล็อตใหญ่

กรมศุลฯจับงาช้าง เซ็กส์ทอย สิ่งต้องห้ามล็อตใหญ่

กรมศุลกากรร่วมกับส่วนบริการศุลกากรไปรษณีย์ จับกุมงาช้าง และผลิตภัณฑ์ทำจากงาช้าง ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ วัตถุลามก และของต้องห้าม มูลค่ากว่า 5 แสนบาท

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ส่วนบริการศุลกากรไปรษณีย์ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. นายประยุทธ์ มณีโชติ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรกรุงเทพ

พร้อมด้วยนายธนิต วัฒน์ธนนันท์ ผู้อำนวยการส่วนบริการศุลกากรไปรษณีย์ ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมงาช้างและผลิตภัณฑ์ทำจากงาช้าง สารระเหย Rush liquid incense บารากู่ บุหรี่ไฟฟ้า วัตถุลามก ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และของต้องห้าม ต้องจำกัดอื่น ๆ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท พร้อมของกลางงาช้างและผลิตภัณฑ์จากงาช้าง 18 คดี สารระเหย Rushliquid incense 19 คดี วัตถุลามกประเภทต่าง ๆ อีก 80 คดี อาทิ เช่น ตุ๊กตายาง เครื่องกระตุ้นทางเพศ สิ่งพิมพ์ลามก อวัยวะเพศชายและหญิงเทียม แผ่นซีดีลามก ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

นายประยุทธ์ กล่าวว่า ของกลางทั้งหมดเจ้าหน้าที่ศุลกากรสามารถตรวจยึดได้ตั้งแต่เดือน ต.ค.57 –ก.พ.58

โดยส่วนใหญ่ลักลอบขนส่งเข้ามาในราชอาณาจักรทางพัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ การจับกุมมีจำนวนลดน้อยลงกว่าครั้งก่อน งาช้างที่ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ ตรวจพบทางไปรษณีย์ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ส่งจะเปลี่ยนเส้นทางอยู่ตลอดเวลา เพื่อเลี่ยงการสุ่มตรวจของเจ้าหน้าที่ ส่วนแนวทางในการจัดการของกลางงาช้าง หลังมีมติคณะรัฐมนตรีในวันที่ 16 ก.ย. 2557 มีอยู่ 3 แนวทางที่อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคือ การเผาทำลาย การส่งกลับไปยังประเทศต้นทางและการเก็บของกลางไว้เพื่อการศึกษา

ด้าน นายธนิต กล่าวว่า อยากจะเตือนประชาชนในกรณีที่มีการโทรมาหลอกลวงจากต่างประเทศว่า จะส่งพัสดุมาให้แต่มีปัญหาติดขัดอยู่ที่ศุลกากรนั้น สามารถประสานงานสอบถามได้โดยตรงที่ส่วนบริการศุลการกรไปรษณีย์ เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้..


กรมศุลฯจับงาช้าง เซ็กส์ทอย สิ่งต้องห้ามล็อตใหญ่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์