โชเฟอร์ตีนผีซิ่งรถกระบะชนจนท.กู้ภัยดับ 2 สาหัส 7

"โจ๋ซิ่งโหด พุ่งชน 9 ชีวิต ดับ 2 เจ็บสาหัส 7"



สลด!!!เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยแปดริ้ว ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกให้สัญญาณอุบัติเหตุกลางถนน ถูกรถกระบะตีนผีขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนกวาดเรียบ 9 ชีวิตกระเด็น ผลเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 7 ราย

วันที่ 3 มิ.ย.50 เวลา 21.30 น.

ร.ต.ต.สมาน ศรีพูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำพุ่งชนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 6 ราย

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย

กำลังช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกให้สัญญาณไฟจราจรอยู่กลางถนนสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา เพื่ออำนวยความสะดวก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ พื้นที่ ม.2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณหน้าโรงงานผลิตรถยนต์โตโยต้า

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายกำพล แก้วพิกุล อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 30/1 ม.1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ และนายฉัตรชัย พุฒิกุล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/4 ม.2 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งไปรักษาตัวยัง รพ.เมืองฉะเชิงเทรา 4 ราย รพ.โสธราเวช 3 ราย ยังอยู่ในอาการสาหัส

ร.ต.ต.สมาน ศรีพูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.แสนภูดาษ กล่าวว่า

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน 4 ค-9650 กทม.ไม่ทราบยี่ห้อสภาพเก่า สีแดง เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาหงายท้องขวางถนนอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จำนวน 2 นาย คือ

- ดต.สมาน หร่ายเจริญ
- ส.ต.ต.ปราโมทย์ กิจควร

มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาร่วมให้สัญญาณไฟ และช่วยโบกรถ



ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ขับมาด้วยความเร็วสูง และวิ่งพุ่งชนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนขับรถหลบหนีไป โดยมีกระจังหน้ารถโตโยต้าตกไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้วิทยุแจ้งสกัดจับไปตามเส้นทางต่างๆ แล้ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบรถกระบะคันที่ก่อเหตุ

ด้าน นายธวัช นพเลิศ อายุ 38 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 62/6 ม.4 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ รปภ. บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นเหตุการณ์อย่างต่อเนื่องโดยตลอด ตั้งแต่มีรถยนต์เก๋งขับมาพลิกคว่ำ จึงได้เดินออกมาดูเหตุการณ์อยู่ริมรั้วกำแพงโรงงาน พร้อมเพื่อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของโรงงาน

หลังเกิดเหตุได้เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย

นำรถยนต์ของกู้ภัยมาเปิดสัญญาณไฟวับวาบอยู่ข้างถนนก่อนถึงจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจำนวนหลายนาย เดินเข้าไปยืนโบกให้สัญญาณรถที่สัญจรผ่านไปมาอยู่กลางถนน ซึ่งรถคันอื่นๆ ต่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที

ได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชน เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่บนถนน ลากศพติดไปกับหน้ารถก่อนเสียหลักเฉี่ยวชนรถ จยย.ที่จอดอยู่บนไหล่ทาง และชนเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มีทั้งยืนอยู่กลางถนน และไหล่ทางอีกหลายคน จนรถเซเสียหลักเกือบตกลงไปในคูน้ำ แต่คนขับได้หักขึ้นขับต่อหลบหนีไปได้ โดยลากร่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนแรกที่โดนชนไปไกลจากจุดเกิดเหตุถึง 400 เมตร นายธวัช กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์