รวบแล้วทอมโหดสั่งฆ่าเปลือยแฟนทิ้งจุดชมวิว

รวบแล้วทอมโหดสั่งฆ่าเปลือยแฟนทิ้งจุดชมวิว

โปลิศสุราษฎร์ธานี เจ๋งใช้เวลาคืนเดียว บุกจับแล้ว 3 ผู้ต้องหาชาวพม่า รุมฆ่าเปลือยสาวชาติเดียวกัน ทิ้งจุดชมวิวชายทะเล เผยเป็นสาวทอมหึงโหด แค้นแฟนสาวปันใจให้ชายจริง ว่าจ้างเพื่อนช่วยฆาตกรรม

จากเหตุสะเทือนขวัญ ตำรวจ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบศพ น.ส.ชาเวียง อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาร์

ถูกฆ่าเปลือยและมีเทปกาวพันทับใบหน้าหลายชั้น นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโขดหินชายทะเลของจุดชมวิว ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หรือถนนสายรอบเกาะสมุย หมู่ 3 ต.บ่อผุด โดยมีร่องรอยคล้ายถูกกัดที่หน้าอกเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ไม่พบว่าโดนข่มขืน นอกจากนี้ยังพบถุงยางอนามัย ก้นบุหรี่จำนวนมากตกอยู่ด้วย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีหลายคน อาจพยายามปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะจับถอดเสื้อผ้าเพื่อข่มขืน แต่ปรากฎว่าผู้ตายขาดอากาศจนเสียชีวิตก่อนจึงรีบหลบหนีไป

ความ คืบหน้า เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนและแกะรอยจนสามารถจับกุมคนร้ายที่ฆาตกรรมโหด ไว้ได้แล้ว รวม 3 ราย แบ่งเป็น ชาย 2 หญิง 1 ทั้งหมดเป็นชาวต่างด้าวสัญชาติเมียนมาร์ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุจาก 1 ในผู้ต้องหาซึ่งเป็นทอมบอย ทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง เกิดหึงหวงผู้ตายที่เป็นแฟนสาว หลังจากพบนั่งรับประทานหมูกระทะ และมีหนุ่มร่วมสัญชาติหลายรายรุมล้อมเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์ จึงไม่พอใจเกรงผู้ตายจะปันใจไปรักชายจริง ก่อนว่าจ้างเพื่อนชาวเมียนมาร์ 2 ราย ลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจจากนิติเวชอีกครั้งว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศหรือ ไม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์