ผอ.เผย นร.หญิง จ.ตรัง ถูกประกบยิง เป็นเด็กเรียนดี คาดปมรักข้างเดียว

ผอ.เผย นร.หญิง จ.ตรัง ถูกประกบยิง เป็นเด็กเรียนดี คาดปมรักข้างเดียว


จากกรณีที่ นางสาวกิตติญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) นักเรียนชั้นมัธยมปีที่5 โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูล ได้ถูกนายบอย (นามสมมติ) นักเรียนชั้นเดียวกัน ยิงเสียชีวิตเมื่อเช้าที่ผ่านมา (23 ก.พ.) ขณะเดินทางมายังโรงเรียนพร้อมด้วยน้องชาย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นายประเวช ไกรเทพ ผู้อำนวยการ โรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังควบคุมตัวสอบปากคำผู้ต้องหาอยู่อยู่ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนๆ นักเรียน และครูประจำชั้น ตนมั่นใจว่า มูลเหตุจูงใจน่าจะเกิดจากความหึงหวง หรือประเด็นชู้สาวอย่างแน่นอน แต่เป็นการรักข้างเดียวของนายบอย เพราะทราบมาว่าผู้ตายไม่เคยมีพฤติกรรมแบบชู้สาวในโรงเรียน แม้จะเป็นเด็กนักเรียนที่มีหน้าตาดีก็ตาม

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการ ยังกล่าวว่า สำหรับนางสาวกิตติญาภรณ์ นั้นเป็นเด็กนักเรียนที่สอบเข้ามา ปกติทราบจากเพื่อนๆ ว่า ผู้ตายส่วนใหญ่จะนั่งรถสองแถวจากบ้านมายังโรงเรียน แต่เช้านี้กลับขี่จักรยานยนต์มากับน้องชาย ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ส่วนนักเรียนที่ก่อเหตุ และเป็นผู้ต้องสงสัยของตำรวจอยู่ขณะนี้ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลโคกหล่อ อ.เมืองตรัง เป็นนักเรียนที่เก็บตัว เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิ จากการฝากเข้ามาของน้องชายอดีตนักการเมืองชื่อดังเมื่องตรัง ซึ่งหลังจากทราบว่านายบอยเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก็ได้แจ้งให้ผู้ที่ฝากมาทราบแล้ว พร้อมคัดรายชื่อออกจากการเป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดควนวิเศษมูลนิธิเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการ ยังกล่าวว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ได้แจ้งจากครูเวรฯ ว่า นายบอย มาถึงโรงเรียนตั้งแต่เช้า เป็นที่น่าสังเกตของครูเช่นกัน และเมื่อครูได้เข้าไปโอบกอด ปรากฏว่านายวรวิทย์มีอาการสั่น หวาดกลัว ก่อนที่ตำรวจจะมาเชิญตัวไปสอบสวน ยัง สภ.เมืองตรัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์