ฆ่าเปลือยหญิงนิรนามทิ้งจุดชมวิวเกาะสมุย

ฆ่าเปลือยหญิงนิรนามทิ้งจุดชมวิวเกาะสมุย

คนร้ายฆ่าเปลือยสาวนิรนามเล็บแดง ทิ้งจุดชมวิวชื่อดังเกาะสมุย คาดเหยื่อถูกแก๊งทรชนลากมาหมายขยี้กาม แต่ดิ้นรนขัดขืนสุดชีวิตเลยถูกเทปกาวปิดปาก-จมูกจนขาดใจตาย ตร.เร่งหาข้อมูลล่าตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.พงษ์ขจร ปลื้มสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริแวณจุดชมวิวลาดเกาะสมุย ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เทเวศน์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก. ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.เกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสมาคมเกาะสมุย ที่เกิดเหตุเป็นจุดชมวิวริมถนน สายทวีราษฎร์ภักดี หรือถนนสายรอบเกาะสมุย หมู่ 3 ต.บ่อผุด เป็นลานโขดหินชายทะเล พบศพหญิสาวนิรนาม อายุระหว่าง 25-30 ปี ผิวดำแดง สูง 155 เซนติเมตร ผมยาว ทางเล็บสีแดง สวมกางเกงยืดขายาว และกางเกงในสีดำ ถูกรูดลงมากองที่ข้อเท้า ส่วนเสื้อยืดคอกลม สีฟ้า และเสื้อชั้นในยกทรงสีม่วงถูกถลกขึ้นไปกองไว้บนหน้าอก สภาพนอนหงาย ปาก และจมูกมีผ้าเทปกาวสีเหลืองปิดไว้หลายชั้น ที่หัวนมด้านซ้ายมีร่องรอยคล้ายถูกกัดจนเขียวช้ำ แต่ไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน และบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกล่าว 4 ชั่วโมง

อีกทั้งยังพบรองเท้าส้นสูง สีส้มเชื่อว่าน่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ และยังมีถุงมือยางอนามัย 2 คู่ ก้นบุหรี่จำหนวนหนึ่งตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มอบศพผู้ตายให้แพทย์นิติเวช รพ.เกาะสมุย เพื่อตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.ท.พงษ์ขจร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 2 คน เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบถุงมือยาง 2 คู่ และก้นบุหรี่หลายอันตกอยู่

ส่วนผู้ตาย สันนิษฐานว่าน่าจะถูกคนร้ายล่อลวงมาข่มขืน แต่ขัดขืนต่อสู่อย่างเต็มที่ จึงใช้เทปกาว มัดปากและจมูกไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนจะถลกเสื้อผ้าหมายจะข่มขืน แต่หญิงสาวเสียชีวิตไปก่อน อาจเป็นเพราะขาดอากาศหายใจ ด้วยความตกใจคนร้ายกลัวความผิดจึงทิ้งศพไว้แล้วแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้จะได้สืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกัน พล.ต.ต.อภิชาติ บุศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน บชภ.8 ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์